Công Nghệ

Samsung Galaxy Note9 phiên bản bộ nhớ 'khủng' 512 GB có thể không được bán tại Việt Nam

Theo AndroidAuthority
Chia sẻ

Theo nguồn tin ban đầu, chiếc Note9 đặc biệt này sẽ được bán độc quyền tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

Samsung Galaxy Note9 mà ông lớn công nghệ Hàn Quốc chuẩn bị trình làng năm nay được cho là sẽ có một phiên bản với bộ nhớ trong 512 GB. Mới đây, một báo cáo cho biết thêm rằng nhiều khả năng máy sẽ chỉ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc, tuy nhiên nguồn tin cũng không loại trừ khả năng nhiều thị trường khác cũng được đón nhận phiên bản này sau đó.

Những chiếc smartphone cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại, bao gồm Samsung Galaxy Note8 và Samsung Galaxy S9 chỉ có bộ nhớ trong tối đa 256 GB kèm theo khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ. Samsung đã bắt đầu sản xuất các chip nhớ 512 GB từ cuối năm ngoái, tuy nhiên nếu công nghệ này được áp dụng trogn Note9 thì nó vẫn sẽ là một bất ngờ lớn với người hâm mộ.

Samsung Galaxy Note9 sẽ là điện thoai cao cấp nhất của Samsung nửa cuối năm 2018.

Dù vậy, trong trường hợp Note9 sẽ có bản 512 GB bộ nhớ trong, đây vẫn sẽ không phải là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có bộ nhớ “khủng” này. Theo đó, danh hiệu nói trên thuộc về chiếc Huawei Mate RS Porsche Design. Lúc lên kệ, chiếc máy này có giá lên tới trên dưới 2.400 USD, một mức giá không hề rẻ cho một chiếc điện thoại thông minh.

Cùng bộ nhớ trong 512 GB, chiếc Note9 phiên bản có cấu hình cao nhất này cũng được cho là sẽ sở hữu RAM dung lượng 8 GB và pin 4.000 mAh. Theo một số báo cáo, Samsung Galaxy Note9 sẽ được trình làng vào ngày 9 tháng 8 tới đây trong một sự kiện được tổ chức tại New York, Mỹ. Máy nhiều khả năng cũng sẽ lên kệ tại nhiều thị trường ngay trong tháng 8.

Chia sẻ

Theo

AndroidAuthority

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất