Công Nghệ

Samsung Galaxy Note20 sẽ sử dụng màn hình phẳng thay vì cong tràn viền

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Thực tế, không ít người dùng series Note cho rằng một chiếc Note với màn hình phẳng sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho S-Pen.

Tuần này, nhiều báo cáo phát đi cho rằng Samsung Galaxy Note20 sẽ không sử dụng thiết kế với màn hình cong tràn sang hai cạnh máy vốn đã trở thành thương hiệu trên điện thoại cao cấp của Samsung trong vài năm gần đây. Dù vậy, theo một nguồn tin mới từ SamMobile, nhiều khả năng chỉ chiếc Samsung Galaxy Note20 (tức là phiên bản có giá thành thấp nhất) trong series điện thoại sắp ra mắt của Samsung chuyển sang sử dụng màn hình phẳng. Cùng thời điểm, Samsung Galaxy Note20+ và Note20 Ultra vẫn sẽ có màn hình cong tràn viền.

Series Galaxy Note20 là dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung trong nửa cuối năm 2020. (Ảnh: SamMobile)

Theo đó, Samsung Galaxy Note20 có thể sẽ được trang bị màn hình kính 2,5D. Như đã xuất hiện trên nhiều chiếc điện thoại trước đó, loại màn hình này có mặt kính cong nhẹ về hai sườn máy để tạo cảm giác dễ chịu khi cầm, nắm. Tuy nhiên, hình ảnh hiển thị trên màn hình này sẽ ở dạng phẳng hoàn toàn. Theo SamMobile, Samsung Galaxy Note20 sẽ có màn hình tương tự Note10 Lite, ngoại trừ việc các phần viền màn hình của nó sẽ mỏng hơn. Và như vậy chỉ chiếc Note20+ và Note20 Ultra sẽ có màn hình mà Samsung gọi là “edge display” (màn hình cong tràn sang sườn máy).

Thực tế, không ít người dùng series Note cho rằng một chiếc Note với màn hình phẳng sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho S-Pen. (Ảnh: SamMobile)

Một báo cáo mới từ Hàn Quốc cho biết Samsung đã “chốt’ ngày tổ chức sự kiện trực tuyến ra mắt bộ đôi Samsung Galaxy Note20 và Samsung Galaxy Fold 2 vào ngày 5/8 tới đây. Một số báo cáo trước đó cũng khẳng định thế hệ Galaxy Note tiếp theo sẽ được ông lớn công nghệ Hàn Quốc giới thiệu vào tuần đầu tiên của tháng 8. Ở thời điểm hiện tại, Samsung vẫn đang thảo luận song thiên về hướng tổ chức sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note20 và Samsung Galaxy Fold 2 dưới hình thức trực tuyến cho toàn cầu. Ở thị trường địa phương, văn phòng của Samsung có thể tổ chức các sự kiện ra mắt trực tiếp ở quy mô nhỏ, theo SamMobile.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất