Công Nghệ

Nóng: Samsung Galaxy Note10 có thể sẽ ra mắt ngày 10 tháng 8 tới

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Năm ngoái, Samsung cũng trình làng chiếc Samsung Galaxy Note9 vào thời điểm đầu tháng 9.

Năm ngoái, Samsung ra mắt chiếc Samsung Galaxy Note9 vào ngày 9 tháng 8, vì thế ông lớn công nghệ Hàn Quốc cũng kì vọng sẽ trình làng thiết bị kế nhiệm của nó xung quanh thời điểm này vào năm nay, theo GSMArena. Trong một diễn biến mới, truyền thông Hàn Quốc cho biết Samsung Galaxy Note10 có thể sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 10 tháng 8.

Năm nay, Samsung được kì vọng sẽ trình làng hai biến thể của chiếc Samsung Galaxy Note 10 bao gồm Samsung Galaxy Note 10 và Samsung Galaxy Note 10 Pro. Theo những rò rỉ gần đây, những thiết bị này sẽ có ngoại hình thay đổi khá nhiều so với chiếc Samsung Galaxy Note9. Samsung Galaxy Note10 và Note10 Pro theo đó sẽ có camera trước được bố trí ở trung tâm mặt trước theo bề ngang. Ở mặt lưng, Samsung Galaxy Note10 có ba camera sau trong khi đó Samsung Galaxy Note 10 Pro có bốn camera sau. Máy vẫn có thiết kế sử dụng chất liệu kim loại và kính. Ở mặt trước, người dùng vẫn có màn hình cong tràn cạnh.

Những rò rỉ cũng xác nhận Samsung sẽ “khai tử” jack cắm tai nghe 3,5 mm trên những chiếc điện thoại của mình. Việc ra mắt những chiếc điện thoại mới ngay vào đầu tháng 8 có thể giúp Samsung đạt được những lợi thế nhất định về mặt thời gian và truyền thông trước đối thủ Apple - người nhiều khả năng sẽ ra mắt những chiếc iPhone 2019 sau đó khoảng một tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất