Công Nghệ

Samsung ra mắt smartphone có cụm camera vuông thông số 'khủng', giá 8 triệu đồng tại VN

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nâng cấp đáng chú ý nhất của Samsung Galaxy A51 so với thiết bị tiền nhiệm là thiết kế mới cùng với đó là cụm camera sau gồm 4 ống kính thông số ấn tượng.

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt chiếc Samsung Galaxy A51 tại thị trường Việt Nam với khá nhiều điểm nhấn đáng chú ý, đặc biệt là về thiết kế và khả năng chụp hình.

Bắt đầu lên kệ tại Việt Nam chính thức từ ngày 27/12 với giá bán 7,99 triệu đồng, Samsung Galaxy A51 sẽ cạnh tranh ở phân khúc điện thoại với giá tầm trung vốn cực kì sôi động song không kém phần khắc nghiệt ở Việt Nam. Samsung Galaxy A51 kịp ra mắt tại Việt Nam để đón mùa mua sắm cuối năm.

Samsung Galaxy A51 được nhà sản xuất trang bị màn hình kích thước 6,5 inch độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel) Super AMOLED Infinity-O. Máy có viền màn hình siêu mỏng cùng thiết kế “nốt ruồi” để bố trí camera trước sao cho tối ưu không giản hiển thị, đảm bảo trải nghiệm hình ảnh liền mạch tối đa cho người dùng.

Ở mặt lưng, người dùng có chất liệu thân máy giả kính với hiệu ứng đường cắt kim cương khá sang trọng và thú vị. Tại Việt Nam, chiếc smartphone mới của Samsung sẽ lên kệ với ba phiê bản màu máy khác nhau là xanh, đen và trắng.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Samsung Galaxy A51 nằm ở cụm camera sau bao gồm tới bốn ống kính: một cảm biến chính 48 MP, khẩu độ f/2.0, một cảm biến macro 5 MP, khẩu độ f/2.4, một cảm biến góc siêu rộng (123 độ) 12 MP, khẩu độ f/2.2 và một cảm biến chiều sâu 5 MP, f/2.2. Với cụm camera này, Samsung Galaxy A51 được kì vọng có thể cho ra đời được những tấm hình chất lượng tốt ngay cả trong điều kiện khó như thiếu sáng, cùng với đó là khả năng tối ưu hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo và xoá phông tự nhiên.

Cụm camera trên Samsung Galaxy A51 được bố trí ở góc trên bên trái mặt lưng trên một khối hình chữ nhật khá lớn. Lối thiết kế này tương tự những gì đã xuất hiện trên những chiếc iPhone mới của Apple song điện thoại của Apple có cụm camera lồi lên nhiều hơn. Nhiều báo cáo cho biết đây sẽ là phong cách thiết kế camera của Samsung trong năm 2020 và một thiết kế tương tự sẽ xuất hiện trên những chiếc máy thuộc series Samsung Galaxy S11.

Camera trước của Samsung Galaxy A51 được bố trí gọn gàng với thông số 32 MP, khẩu độ f/2.2.

Giao diện ứng dụng chụp hình trên chiếc Samsung Galaxy A51 cho phép người dùng tuỳ chỉnh nhiều yếu tố để cho ra những tấm hình chất lượng nhất.

Samsung Galaxy A51 cũng có pin dung lượng tới 4.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W. Theo công bố của nhà sản xuất, chỉ cần 10 phút sạc là đủ để mang đến 3 giờ thường lượng đàm thoại.

Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại của Samsung bao gồm chip 8 nhân, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ lên tối đa 512 GB. Máy hỗ trợ SIM kép và có cảm biến vân tay bên dưới màn hình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất