Công Nghệ

Samsung 'chốt' ra mắt Galaxy Note20 và Fold 2 vào ngày 5/8

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, Samsung đang nghiêng về khả năng ra mắt hai sản phẩm bom tấn cuối năm của mình trong một sự kiện trực tuyến.

Phải còn vài tháng nữa Samsung mới chính thức trình làng chiếc Samsung Galaxy Note20 và Samsung Galaxy Fold 2. Dù vậy, với tình hình dịch bệnh COVID-19 như hiện tại, Samsung nhiều khả năng sẽ giới thiệu bộ đôi này thông qua một sự kiện trực tuyến. Trước đó, các sự kiện ra mắt sản phẩm cao cấp của Samsung đều được tổ dưới dưới dạng trực tiếp cùng sự tham dự của hàng nghìn người.

(Ảnh: SamMobile)

Một báo cáo mới từ Hàn Quốc cho biết Samsung đã “chốt’ ngày tổ chức sự kiện trực tuyến ra mắt bộ đôi Samsung Galaxy Note20 và Samsung Galaxy Fold 2 vào ngày 5/8 tới đây. Một số báo cáo trước đó cũng khẳng định thế hệ Galaxy Note tiếp theo sẽ được ông lớn công nghệ Hàn Quốc giới thiệu vào tuần đầu tiên của tháng 8. Ở thời điểm hiện tại, Samsung vẫn đang thảo luận song thiên về hướng tổ chức sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note20 và Samsung Galaxy Fold 2 dưới hình thức trực tuyến cho toàn cầu. Ở thị trường địa phương, văn phòng của Samsung có thể tổ chức các sự kiện ra mắt trực tiếp ở quy mô nhỏ, theo SamMobile.

(Ảnh: SamMobile)

Một rò rỉ mới đây cho thấy Samsung Galaxy Note20 nhiều khả năng sẽ có camera với thiết kế tương tự S20+ và S20 Ultra. Một nguồn khác cho rằng Samsung Galaxy Note20 có thể sẽ chuyển toàn bộ các phím bấm vật lí sang bên phía sườn phải máy. Trước đó, Note10 phá vỡ truyền thống bằng cách chuyển cách nút bấm sang bên phía sườn trái máy. Samssung Galaxy Note20 bên cạnh đó cũng được kì vọng sẽ có màn hình với tốc độ làm mới 120Hz. Samsung Galaxy Fold 2 trong khi đó là mẫu smartphone cao cấp với màn hình dẻo của Samsung. Thiết bị này là sản phẩm kế nhiệm của chiếc Fold đời đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất