Công Nghệ

Samsung ấp ủ nâng cấp lớn cho bút S-Pen của Note9, có thể còn biến nó thành loa di động

Theo Phonearena
Chia sẻ

Cận kề thời điểm Galaxy Note9 chính thức trình làng, thông tin về chiếc smartphone này đang xuất hiện ngày một nhiều.

Samsung mới đây đã chính thức phát đi thư mời cho sự kiện Samsung UNPACKED sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 8 tới. Đây sẽ là nơi ông lớn công nghệ Hàn Quốc trình làng chiếc smatphone bom tấn tiếp theo của mình là Samsung Galaxy Note9. Xuyên suốt trong thư mời sự kiện, hình ảnh chiếc bút S-Pen được Samsung nhấn mạnh khá nhiều. Vì thế, không ít người hâm mộ kì vọng chiếc bút làm nên sự khác biệt cho dòng Note năm nay sẽ được nhận những cập nhật lớn.

Hình ảnh bút S-Pen xuất hiện trên thư mời sự kiện Samsung UNPACKED.

Theo nguồn tin từ Universelce được Phonearena dẫn lại, chiếc bút S-Pen phiên bản mới sẽ có khả năng điểu khiển âm nhạc đồng thời đóng vai trò là một dụng cụ hỗ trợ chụp hình từ xa. Điểm thú vị là nguồn tin này cho biết bút S-Pen sẽ có một tính năng liên quan đến kết nối Bluetooth nhưng không liên quan đến chức năng của cây bút này. Nhiều người tin rằng S-Pen thậm chí còn có thể đóng vai trò của một chiếc loa Bluetooth khi ra mắt kèm Note9. Dù vậy, nếu tin đồn này là xác thực thì bút S-Pen sẽ phải có kích thước lớn hơn vì nó sẽ cần một viên pin để vận hành.

Dựa vào hình ảnh trên thư mời, nhiều người còn kì vọng S-Pen có một phiên bản màu mới tươi tắn hơn.

Qua mỗi dòng Note, Samsung đều cải thiện chất lượng của chiếc bút S-Pen. Bên cạnh việc khiến trải nghiệm của chiếc bút này “thật” hơn, ông lớn công nghệ Hàn Quốc còn bổ sung thêm nhiều tính năng thông minh cho nó. Bút S-Pen cũng là điểm khác biệt giữa dòng Note của Samsung và những chiếc smartphone màn hình lớn cao cấp khác của hãng này nói riêng và của thị trường nói chung.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất