Công Nghệ

Săm soi tường tận loạt tai nghe cực chất của các sao Hàn

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với nhiều ngôi sao Hàn Quốc, dù có kích thước rất nhỏ bé, tai nghe là cách để họ thể hiện cá tính của mình trên sân khấu.

Các ca sỹ khi lên sân khấu đều sử dụng một loại tai nghe được gọi là In-ear monitors (IEM) trên sân khấu. Đây là những chiếc tai nghe có độ tùy biến rất cao bởi chúng cần vừa khít với ống tai của người đeo để đạt được hiệu quả cao nhất. Với nhiều nghệ sỹ K-Pop, những chiếc tai nghe này còn là một cách để họ thể hiện cá tính.

ChanYeol - EXO

Được mệnh danh là “virus vui vẻ” của EXO với nụ cười luôn nở trên môi, ChanYeol có vẻ cực kì tôn trọng “tôn chỉ” của mình khi trên chiếc tai nghe của anh có in chữ “Happiness” (Hạnh phúc) và “Delight” (Thích thú) mỗi bên. Tai nghe của chàng trai này có có tông màu xanh ngọc chủ đạo.

Rap Monster - BTS

Tai nghe của Rap Monster có in chữ “RM” màu đỏ trên nền đen. Trong trường hợp bạn chưa biết, đây là tên album solo đầu tiên của anh (viết tắt hai chữ cái đầu trong nghệ danh). Rap Monster sử dụng chiếc tai nghe này như một cách để ghi nhớ sự nghiêm túc anh đầu tư vào sản phẩm của mình.

V - BTS

Tương tự Rap Monster, tai nghe của V đến từ BTS cũng in chữ V trên cả hai bên. Điểm khác biệt nằm ở chỗ hai tai nghe trên tai nghe của V sử dụng màu khác nhau và khá đối lập.

JiMin - BTS

JiMin cũng “đánh dấu” tai nghe bằng cách in tên của mình, một bên bằng font khá lạ mắt và biểu tượng vương miện và một bên là dòng chữ “JiMin of BTS”.

TaeHyun - WINNER

TaeHyun sử dụng tai nghe có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với tông màu đen - trắng. Trên tai nghe có in số 94 và có lẽ bạn cũng đoán được đó là năm sinh của anh chàng điển trai này. Cụ thể, TaeHyun sinh ngày 10 tháng 5 năm 1994.

Mino - WINNER

Là “dân” Hip-hop, tai nghe của Mino có cách thể hiện họa tiết làm nhiều người nhớ đến phong cách graffiti với một bên đề chữ Winner và một bên đề chữ Mino.

YeRin - Gfriend

Tất cả các thành viên nhóm GFriend đều được công ty quản lý tặng những chiếc tai nghe tùy biến khá “chất” với cùng một phong cách: một bên được in tên và bên còn lại in biểu tượng nhóm nhạc cùng các tông màu khá nữ tính như đỏ và hồng.

DaHyun - TWICE

Tai nghe của DaHyun có một bên in biểu tượng một cây thánh giá và bên còn lại in một đoạn kinh thánh. Tai nghe của cô cũng có phong cách đơn giản với màu đen và trắng kết hợp.

Momo - TWICE

Tai nghe của Momo có in một biểu tượng 9 đường thẳng, tượng trưng cho 9 thành viên, tên nhóm (TWICE) và ngày debut của nhóm nhạc (10/20).

G-Dragon - BIG BANG

G-Dragon được cho là có khá nhiều tai nghe khác nhau. Một trong số đó là chiếc tai nghe màu trắng có in chữ G, biểu tượng trong tên anh và một hình ảnh có thể làm nhiều người nhớ đến chuột Mickey.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất