Công Nghệ

Săm soi loạt tai nghe đẹp - độc, vật bất ly thân của các anh chàng BTS khi lên sân khấu

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không chỉ giúp các tăng hiệu quả trình diễn trên sân khấu, những chiếc tai nghe này còn là một cách để các thành viên BTS thể hiện cá tính của mình.

Nếu để ý, có thể bạn cũng đã nhận ra các ca sỹ, nghệ sỹ khi lên sân khấu thường xuyên đeo tai nghe. Thực tế, những chiếc tai nghe này không phải loại tai nghe bình thường. Chúng là những chiếc tai nghe mang tên gọi In-ear monitors (IEM) và thường được sử dụng bởi các nghệ sỹ, ca sỹ, kỹ sư âm thanh hay những tay chơi âm thanh nói chung để nghe nhạc hoặc nghe một bản mix cá nhân những âm thanh (nhạc cụ hoặc tiếng hát) khi đang ở trên sân khấu hoặc thu âm.

Trên sâu khấu, tai nghe IEM giúp các ca sỹ có thể nghe được rõ ràng các âm thanh về giọng cụ, giọng hát mình cần nghe hơn trong khi đó lại giảm được âm thanh trên sân khấu, bảo vệ thính lực của nghệ sỹ giúp phần biểu diễn được diễn ra trơn tru hơn. Bên cạnh đó, tai nghe IEM còn có chức năng lọc các âm thanh môi trường do được thiết kế vừa khít với ống tai người đeo. Vì thế, ở một số sân khấu ca nhạc còn có đặt một hệ thống nhiều microphone để ca sỹ có thể nghe thấy những phản hồi nhất định của khán giả thông qua chiếc tai nghe IEM.

Đối với nhiều nghệ sỹ, những chiếc tai nghe IEM được đặt hàng thiết kế riêng để thể hiện cá tính và các anh chàng nhóm BTS cũng không phải là một ngoại lệ. Nhân dịp những anh chàng nhóm nhạc Hàn Quốc này đang gây bão trên làng giải trí thế giới, hãy cùng “săm soi” những chiếc tai nghe độc đáo mà họ đang sử dụng nhé!

Jin được cho là đang sử dụng một chiếc tai nghe đến từ thương hiệu Westone ES50. Chiếc tai nghe này có thể có gía lên tới 1.000 USD chưa kể chi phí thiết kế. Tai nghe của anh chàng này có một bên in tên JIN và bên con lại in hình một ngôi sao màu vàng phong cách đồ hoạ 8bit khá dễ thương.

Suga trong khi đó lại lựa chọn thương hiệu JH Audio cùng dòng tai nghe JH16Pro. Dòng tai nghe này đã ra mắt từ năm 2010 và khi đó có giá trên dưới 1.150 USD (chưa kể chi phí thiết kế). Nếu để ý bạn có thể thấy biểu tượng in trên tai nghe của Suga là hai chữ S và G lồng vào nhau.

Jimin dùng tai nghe của Ultimate Ears với tông màu đen và trắng đơn giản nhưng tinh tế.

Anh cũng có một chiếc UE18PRO cũng của thương hiệu Ultimate Ears màu đỏ mận và chữ trắng.

RM sử dụng tai nghe UE7PRO của Ultimate Ears với sự kết hợp của hai tông màu đen - trắng. Chiếc tai nghe này hiện có giá 899 USD chưa kể chi phí thiết kế.

J-Hope cùng dùng thương hiệu và model tai nghe giống với Suga.

Ngoài ra, anh chàng này cũng có một chiếc UE18PRO đến từ thương hiệu Ultimate Ears.

V dùng tai nghe Westone ES50.

UE11Pro đến từ Ultimate Ears là lựa chọn của Jungkook.

Anh còn có thêm một chiếc tai nghe khác đến từ Shure. Điểm chung của những chiếc tai nghe này đều là chất lượng âm thanh đỉnh cao và khả năng ngăn tiếng ồn tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất