Công Nghệ

'Săm soi' chiếc tai nghe có một không hai của Vũ Cát Tường xuất hiện trong concert hoành tráng

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Với nhiều nghệ sỹ, những chiếc tai nghe như thế này là một cách để thể hiện cá tính của mình.

Vũ Cát Tường trong vài ngày trở lại đây trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất của showbiz Việt cùng concert ấn tượng mang tên Stardom. Trên sân khấu sự kiện này và trong những buổi tập chuẩn bị cho concert, nhiều người hâm mộ của cô ca sỹ tài năng này cũng nhận ra Vũ Cát Tường có một chiếc tai nghe khá đặc biệt.

Chiếc tai nghe có logo chữ V đặc biệt của Vũ Cát Tường.

Cụ thể, chiếc tai nghe Vũ Cát Tường thường xuyên xuất hiện cùng trong thời gian chuẩn bị cho Stardom là một chiếc tai nghe có màu trắng. Một điểm đặc biệt là chiếc tai nghe này là dạng tai nghe được tuỳ biến về mặt ngoại hình khi nó được in logo hình chữ V quen thuộc của Vũ Cát Tường với màu đen. Thông thường, những chiếc tai nghe như thế này thường có gía thành không thấp bởi bên cạnh chất lượng âm thanh vượt trội, chúng còn được tuỳ biến từ phần nhìn cho đến cấu trúc tai nghe (để vừa khít với ống tai người dùng).

Với nhiều nghệ sỹ, tai nghe là một cách để thể hiện nét cá tính.

Trong các buổi biểu diễn lớn, các nghệ sỹ thường xuyên phải đeo tai nghe với hai mục đích chính. Đầu tiên, việc đeo tai nghe giúp nghệ sỹ nghe được chính xác âm thanh mình cần nghe để phục vụ buổi biểu diễn. Ngoài ra, với thiết kế khít với ống tai, chiếc tai nghe này còn có tác dụng bảo vệ thính lực trước âm lượng cực lớn trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất