Công Nghệ

Ronaldo là cầu thủ World Cup 2018 được chị em tìm kiếm nhiều nhất trên ứng dụng hẹn hò

Theo Sputniknews
Chia sẻ

Bên cạnh những đường bóng hay, những bàn thắng đẹp, một trong những vấn đề chị em để ý không kém ở các kì World Cup là sự điển trai của các cầu thủ.

Dịch vụ hẹn hò trực tuyến quốc tế Badoo mới đây công bố danh những những hình tượng cầu thủ được tìm kiếm nhất với vị trí dẫn đầu thuộc về Cristiano Ronaldo (đội tuyển Bồ Đào Nha), thao sát sau đó là Fyodor Smolov (đội tuyển Nga) và Lionel Messi (đổi tuyển Argentina). Vị trí số bốn thuộc về Sergio Ramos (đội tuyển Tây Ban Nha) cùng Roman Zobnin (đội tuyển Nga), Gylfi Sigurdsson (đội tuyển Iceland) và Olivier Giroud (đội tuyển Pháp) cũng lọt top.

Nếu xét về số lượng “các bản sao giống hệt” của người dùng trên Badoo, Roman Zobnin (đội tuyển Nga) và Gylfi Sigurdsson (đội tuyển Iceland) đừng đầu khi cùng có 1.309 “bản sao” trên Badoo. Fyodor Smolov cũng có tới 1.306 bản sao. Trong khi đó, Ronaldo lại chỉ có 1.169 “bản sao”.

Tính năng “trông giống hệt” (Lookalike) được tung ra cho người dùng Badoo từ năm ngoái để giúp người dùng dịch vụ hẹn hò trực tuyến này có thể tìm được những người có ngoại hình giống nhau sử dụng một cơ chế hình ảnh máy tính đặc biệt. Cơ chế hoạt động của tính năng này khá đơn giản: người dùng chỉ cần gõ vào tên một người nổi tiếng hoặc chọn một cái tên bất kì từ danh sách gợi ý tự động của hệ thống. Badoo là một mạng xã hội khá lớn tại Nga và được phát triển một doanh nhân người Nga có tên Andrei Andreev từ năm 2006. Ứng dụng này hiện có 380 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Theo

Sputniknews

Tin mới nhất