Công Nghệ

Rò rỉ video trên tay Galaxy S10+ với cụm camera kép 'đục lỗ' và cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Siêu phẩm Galaxy S10 sẽ được Samsung giới thiệu ngày 20/2 tới trong khuôn khổ sự kiện Galaxy Unpacked 2019, diễn ra tại Thính phòng Bill Graham, California (Mỹ).

Chỉ còn ít ngày nữa, siêu phẩm Galaxy S10/S10+ của Samsung sẽ chính thức được trình làng. Tuy nhiên, một video trên tay khá rõ nét của chiếc Galaxy S10+ mới đây đã được đăng tải trên Mobile Fun.

Dựa theo nội dung đoạn video, có thể thấy chiếc Galaxy S10+ trong clip có ngoại hình giống với các ảnh rò rỉ trước đây, trong đó mặt trước của máy là màn hình kích thước lớn với “nốt ruồi” chứa camera selfie kép.

Dễ thấy chiếc Galaxy S10+ trong đoạn video đang sử dụng một miếng dán màn hình với phần khoét ở vị trí vân tay siêu âm khá lớn, cũng như là lỗ khoét hình viên thuốc dành cho camera selfie.

Được biết, công nghệ vân tay siêu âm đặt trong màn hình được trang bị trên chiếc điện thoại mới của Samsung không hoạt động với miếng dán bảo vệ, cho nên người ta phải khoét một hình tròn đúng bằng với diện tích vân tay siêu âm để giúp nó hoạt động.

Khi bật sáng màn hình Galaxy S10+ thì chúng ta không thể thấy vị trí khoét để đặt vân tay siêu âm nữa. Tuy nhiên, vị trí này sẽ không được bảo vệ như những vị trí khác trên màn hình.

Theo PhoneArena, giải pháp của các nhà sản xuất phụ kiện sẽ giúp công nghệ vân tay siêu âm trên Galaxy S10 và S10+ vẫn hoạt động nhưng làm xấu máy. Tuy nhiên, hãng điện tử Hàn Quốc được cho là sẽ dán sẵn màn hình cho thiết bị của mình với thiết kế đẹp hơn.

Video trên cũng cho chúng ta thấy, phần “cằm dưới” của Galaxy S10+ sẽ có kích thước hơi dày hơn so với các rò rỉ trước đây. Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ khả năng đây chỉ là hiệu ứng thị giác do góc nhìn.

Dự kiến, siêu phẩm Galaxy S10 sẽ được Samsung giới thiệu ngày 20/2 trong khuôn khổ sự kiện Galaxy Unpacked 2019, tại Thính phòng Bill Graham, California (Mỹ). Ngoài Galaxy S10 với giá dự kiến tại Mỹ là 899 USD (khoảng 21 triệu đồng), Galaxy S10+ giá 999 USD (khoảng 23,2 triệu đồng), nhà sản xuất có thể tung thêm Galaxy S10e giá khởi điểm 799 USD (khoảng 18,6 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất