Công Nghệ

Rò rỉ video cho thấy kích thước thật của Galaxy S10+ khi so với Galaxy S9+, Note9 và OPPO Find X

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, leaker nổi tiếng Ice Universe vừa đăng tải một video so sánh kích thước của mẫu Galaxy S10+ với bộ ba Galaxy S9+, Note 9 và OPPO Find X.

Theo nội dung đoạn video được đăng tải bởi Ice Universe cho thấy, đây là hình ảnh của một chiếc ốp lưng được cho là của Galaxy S10+. Tuy nhiên, chiếc ốp lưng này lại có kích thước gần như hoàn hảo với Galaxy S9+. Ngay cả các nút chỉnh âm lượng, cổng Type-C và nút Bixby gần như vừa khít với những lỗ tiếp trên thân vỏ.

Cụm camera của Galaxy S9+ nằm dọc nên nó không phù hợp với vỏ case của Galaxy S10, vì vốn dĩ chiếc flagship này có camera ngang. Bên cạnh đó, còn có một đường cắt tròn nhỏ trên đỉnh máy mà không khớp với bất cứ thứ gì trên Galaxy S9+, đây có thể là cổng tai nghe 3.5 mm của Galaxy S10+.

Trong thử nghiệm này của Ice Universe cũng cho thấy, phần vỏ case này không vừa với chiếc Galaxy Note 9 với kích thước 6.4 inch.

Còn với chiếc OPPO Find X có màn hình 6.4 inch, chiếc ốp Galaxy S10+ lại khá vừa vặn. Do đó, khả năng cao flagship Galaxy S10+ của Samsung sẽ có kích thước màn hình 6.4 inch như Note 9 nhưng được tối ưu kích thước, từ đó giúp máy nhỏ gọn hơn.

Theo nguồn tin từ Hàn Quốc, ngoài 2 phiên bản Galaxy S10 và S10 Plus, flagship 2019 của Samsung sẽ có thêm phiên bản giá rẻ Lite cung cấp hiệu suất ngang bản gốc nhưng có giá thấp hơn và cắt bớt một số tính năng cao cấp. Một biến thể Galaxy S10+ hỗ trợ 5G, thêm bộ nhớ RAM dự kiến cũng sẽ được tung ra trong nửa cuối năm 2019.

Nhiều khả năng bộ 3 phiên bản Galaxy S10 sẽ được trình làng tại Đại hội di động thế giới MWC 2019 diễn ra từ cuối tháng 2/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất