Công Nghệ

Ra mắt từ năm 2017 đến năm 2019 vẫn chưa lên kệ, chẳng ai biết điều gì đã xảy ra với đế sạc 'thần thánh' AirPower của Apple

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không loại trừ khả năng đế sạc không dây có khả năng sạc cùng lúc nhiều thiết bị này đã bị huỷ bỏ, 9to5Mac nhận định.

Được giới thiệu từ năm 2017 cùng chiếc iPhone X, đế sạc không dây AirPower nhận được khá nhiều sự chú ý của người dùng với hứa hẹn có thể sạc được cùng lúc ba thiết bị là iPhone, Apple Watch và AirPods. Dù vậy, theo một số nguồn tin, Apple đã gặp phải khó khăn trong việc phát triển dòng sản phẩm này cho tới tận mùa hè năm 2018 dẫn đến việc nó không thể lên kệ được như kì vọng.

Gần một năm rưỡi sau ngày được giới thiệu, AirPower vẫn không được bán ra chính thức.

“Chúng tôi hy vọng người dùng thích nó bởi nó khuyến khích các công ty khác tạo ra các giải pháp tiên tiến hơn dựa trên những công nghệ như thế này. Chúng tôi đang làm việc với đội ngũ phát triển tiêu chuẩn Qi để tích hợp những lợi ích mà nó mang lại vào tương lai của tiêu chuẩn sạc không dây này và khiến nó tốt hơn trong tương lai. Vì thế, hãy chờ đợi AirPower vào năm sau,” Phó Chủ tịch Apple Phil Schiller từng tự tin khẳng định khi giới thiệu đế sạc này vào năm 2017.

Sự im lặng của Apple khiến nhiều người hoài nghi về khả năng đế sạc AirPower có được đưa lên kệ không hay đã bị huỷ bỏ. Dù vậy, cuối năm ngoái, Ming-Chi Kuo, một trong những nguồn tin uy tín liên quan đến Apple cho biết AirPower nhiều khả năng sẽ chính thức được đưa lên kệ vào những tháng đầu năm 2019.

Đế sạc đặc biệt này cũng có thể sạc cùng lúc hai chiếc iPhone.

Theo 9to5Mac, việc Apple không đưa ra phản hồi chính thức về trạng thái của dự án AirPower được xem là lạ lùng. Năm ngoái, trong các sự kiện vào tháng 9 và 10, Apple cũng hoàn toàn không nhắc đến nó. Cuối tháng 12, 9to5Mac liên hệ với Apple về AirPower nhưng cũng không nhận được câu trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất