Công Nghệ

Quên lượt xem đi, BLACKPINK còn có thêm một kỷ lục mới chứng tỏ sức hút không thể ngăn cản của 'Kill This Love'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những cô nàng BLACKPINK rõ ràng đã có những tháng ngày khiến cả YouTube cả phát sốt.

YouTube mới đây chính thức xác nhận một kỉ lục trên YouTube mà MV “Kill This Love” của BLACKPINK đã đạt được sau khi chính thức phát hành vào lúc 0h ngày 5/4 vừa qua. Cụ thể, YouTube cho biết “Kill This Love” đã đạt 979.000 người xem cùng một thời điểm trên YouTube - con số chưa từng có trong lịch sử trang chia sẻ video này. Trước đó, con số kỉ lục thuộc về Arianna Grande cùng “thank u, next” và 829.000 lượt xem cùng lúc xác lập vào đầu tháng 12 năm ngoái.

Ở thời điểm đó, với các dịch vụ như Twitch, việc xem live-streaming đã trở thành một điều quen thuộc với các nội dung như trò chơi, bình luận hoặc một số nội dung thông báo khác, tuy nhiên đối với video của Ariana Grande thì đây có thể là lần đầu tiên hình thức live-streaming được sử dụng cho một MV ca nhạc.

Tại thời điểm thực hiện bài viết này, MV “Kill This Love” của BLACKPINK đã thu hút được xấp xỉ 84 triệu lượt xem cùng số lượng người nhấn like lên tới 4,3 triệu người. “Kill This Love” cũng đang đứng đầu Top video thịnh hành (Trending) tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất