Công Nghệ

Qua ống kính Zeiss, nhiếp ảnh gia thể hiện cá tính nhiều hơn

T.H
Chia sẻ

Nhiếp ảnh gia nào sẽ đồng hành cùng thương hiệu Nokia trong dịp ra mắt lớn trong thời gian tới đây để khuấy động thị trường nhiếp ảnh di động.

Bạn có biết mỗi một nhiếp ảnh gia đều sở hữu cái tôi riêng, sự sáng tạo riêng, phong cách chụp riêng và cá tính riêng, chính những cái riêng này tạo nên những bức ảnh rất riêng cho họ mà mỗi khi nhắc đến một cái tên của ai đó, chúng ta đều có thể liên tưởng đến những điều xoay quanh họ.

Chẳng hạn như thương hiệu Nokia nhắc đến tên nhiếp ảnh gia Ngô Trần Hải An, bạn sẽ nghĩ ngay đến những điều thú vị gì về con người anh ấy, những bức ảnh những góc chụp như thế nào?

Cá tính một nhiếp ảnh gia thể hiện qua cách họ chọn góc chụp.

Không quá xa lạ với các bạn trẻ Việt, anh Ngô Trần Hải An được xem là hiện tượng của giới trẻ khi vừa là một travel blogger, một nhiếp ảnh gia, một phóng viên ảnh chính vì sự đa tài đa năng này mà những bức ảnh của anh luôn thể hiện nhiều góc chụp đa dạng, phong phú bao quát nhiều chủ đề trong cuộc sống.

Lý do thương hiệu Nokia gọi tên anh Ngô Trần Hải An chính là thông báo về sự hợp tác sắp tới để mang đến những hoạt động sôi nổi cho thị trường nhiếp ảnh di động cùng những điều thú vị về ống kính Zeiss. Còn hoạt động đó là gì thì cùng Nokia smartphones chờ đón trong thời gian sắp tới nhé.

Anh Ngô Trần Hải An trong chuyến đi Amazing Tour tại Thổ Nhĩ Kỳ được tổ chức bởi Travellive và thương hiệu Nokia.

Ống kính Zeiss được xem là đôi bạn cùng tiến của Nokia smartphones qua từng năm tháng phát triển của thị trường điện thoại. Mỗi mùa sản phẩm mới ra đời, thương hiệu Nokia luôn đồng hành cùng cái tên Zeiss để mang đến cho người dùng những chiếc camera cải tiến mạnh mẽ từ thiết kế đến thông số kỹ thuật.

Cũng trong thời gian sắp tới, thương hiệu Nokia sẽ mang đến sự ra đời của 4 dòng điện thoại trong đó có 1 dòng smartphone và đương nhiên vẫn là sự kết hợp cùng người bạn Zeiss kèm theo đó là sự xuất hiện của anh Ngô Trần Hải An nhằm truyền tải mạnh mẽ hơn thông điệp của đôi bạn thân Nokia x Zeiss.

Trải qua nhiều năm tháng, ống kính Zeiss vẫn là sự đồng hành tuyệt vời cho Nokia smartphones vì đã mang đến những tấm ảnh chân thật, những video chất lượng giúp người dùng cảm nhận rõ nét từ màu sắc đến từng chi tiết.

Sự đồng hành của Nokia smartphone và ống kính Zeiss đã mang đến nhiều tính năng chụp ảnh độc đáo như bokeh, bothie.

Tại sao nói qua ống kính Zeiss, nhiếp ảnh gia thể hiện cá tính nhiều hơn? Ở thời đại 4.0, ngoài hình ảnh quen thuộc “nhiếp ảnh gia bên cạnh chiếc máy cơ” thì nay “nhiếp ảnh gia còn bên cạnh một chiếc smartphone” để họ tự do và thoải mái thể hiện những cá tính của mình thông qua một thiết bị gọn nhẹ.

Đích đến cuối cùng của camera smartphone chính là có khả năng chụp ảnh như một chiếc máy cơ chuyên nghiệp, tuy đường đua này vẫn đang diễn ra và Nokia smartphones vẫn đang nỗ lực hết mình để mang đến khả năng này cho người hâm mộ của mình.

Với phong cách chụp ảnh đa dạng và kiến thức sâu sắc về nhiếp ảnh, anh Ngô Trần Hải An sẽ mang đến cho người dùng Việt những chia sẻ thú vị về ống kính Zeiss trên Nokia smartphones. Chiếc máy ảnh là vật bất ly thân của nhiếp ảnh gia thì giờ đây, tác nghiệp cùng một chiếc smartphone lại trở nên dễ dàng hơn. Sự hợp tác lần này giữa anh Hải An và thương hiệu Nokia sẽ kiểm chứng điều này và hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị.

Hình ảnh do anh Hải An chụp tại Thổ Nhĩ Kỳ bằng chiếc smartphone Nokia 8.1.

Anh Ngô Trần Hải An có chia sẻ cảm nhận của mình về ống kính Zeiss như sau: “Đồng hành cùng An trên từng hành trình trải nghiệm không chỉ là chiếc balo mà còn chiếc máy ảnh trang bị ống kính Zeiss gom góp từng khung cảnh và con người nơi An gặp gỡ. Nhờ ống kính Zeiss mà An có thể lưu giữ những kỷ niệm một cách chân thật và rõ nét nhất. Nếu bạn đam mê những cung đường, đam mê nhiếp ảnh đừng bỏ qua cái tên Zeiss nhé.”

Đâu sẽ là thứ để bạn khẳng định tiếng nói riêng của bản thân khi cuộc sống đang dần thay đổi và mọi người đều có những trải nghiệm giống nhau? Hãy đón chờ những gì bộ đôi thương hiệu Nokia và Zeiss mang lại khi sánh bước bên anh Ngô Trần Hải An trong hành trình “săn khoảnh khắc” và thể hiện cá tính cá nhân như thế nào trong thời gian sắp tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất