Công Nghệ

Phiên bản Xbox One S “The Chainsmokers” trình diễn ánh sáng ảo diệu sẽ khiến bạn không thể không “quẩy” theo khi chơi game

NPQM
Chia sẻ

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa chơi game, vừa ngắm nhìn chùm ánh sáng đầy cảm hứng và thưởng thức những giai điệu hit sôi động của cặp DJ nổi tiếng bậc nhất thế giới này nhỉ?

Cơn sốt mà giới trẻ dành cho cặp đôi DJ của The Chainsmokers cũng như những bài hit “tủ” của mình vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, đặc biệt là ở Việt Nam khi 2 anh chàng này đang có chuyến du lịch trong khuôn khổ tour diễn tại châu Á của mình.

Tuy nhiên, không vì thế mà các fan hâm mộ công nghệ lại bị làm ngơ và đứng ngoài cuộc chơi đối với các tín đồ nhạc EDM, vì mới đây, Microsoft đã quyết định hợp tác cùng The Chainsmokers để cùng thiết kế nên một phiên bản Xbox One S có một-không-hai, với khả năng biến đổi âm thanh thành một “show” trình diễn hiệu ứng hình ảnh đầy cảm hứng và bắt mắt trên khung máy.

Hình ảnh có liên quan

The Chainsmokers đang trong quá trình lưu diễn tour châu Á của mình.

Chắc chắn rằng nó sẽ có sức hút lớn hơn nhiều so với những cái tên cùng thể loại được ưu ái kết hợp giữa cả hệ thống âm thanh và ánh sáng khác, vì còn đó sự yêu mến của cộng đồng fan của cả 2 lĩnh vực đang chờ đón.

Cụ thể, Microsoft sẽ sử dụng 60 điểm ảnh siêu nhỏ để phát sáng cho một lớp màn hình hiển thị đa lớp, điều khiển bởi một con chip cũng tí hon không kém được thiết kế riêng cho phiên bản này. Do vậy, nếu như muốn thấy và trải nghiệm ánh sáng nhấp nháy quen thuộc thì còn chờ gì nữa mà không thưởng thức một chút Closer hay #Selfie nhỉ?

“The Chainsmokers” Xbox One S.

Được biết, Microsoft dự định lấy đây làm phần quà tặng thưởng cho một fan hâm mộ may mắn nhất tham dự vào chương trình giveaway, đã thông báo mở từ 11/9 đến hết 17/9 trên Twitter của 2 anh chàng.

Thông thường, nếu như tên tuổi của nghệ sỹ hợp tác mà không lớn, hoặc thương hiệu sản phẩm chưa có sức nặng thì dù có giveaway hoành tráng đến mấy cũng chưa chắc có fan hâm mộ bỏ công quan tâm. Nhưng tất nhiên, The Chainsmokers và Microsoft thì phải khác rồi! Microsoft thậm chí còn tuyên bố sẽ đầu tư công sức để tạo nên phiên bản Xbox One S này “hội tụ đủ những yếu tố và đặc trưng của cả âm nhạc, thể thao, thời trang, nghệ thuật và cả Hollywood.”

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất