Công Nghệ

Nóng: Samsung Galaxy S11 lần đầu lộ diện với cụm 5 camera sau

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên thiết kế được cho là của Samsung Galaxy S11 rò rỉ.

Vài tuần trở lại đây, thông tin về Samsung Galaxy S11 đã bắt đầu xuất hiện song chúng ta vẫn chưa có thông tin ngoại hình của “bom tấn” tiếp theo đến từ ông lớn công nghệ Hàn Quốc. Song mới đây, Onleaks và 91Mobiles đã công bố hình ảnh dựng có thể thể hiện chính xác thiết kế của chiếc điện thoại này.

Samsung Galaxy S11 vẫn có màn hình tràn viền cùng viền trên và viền dưới được thiết kế tối giản. Với thiết kế này, gần như toàn bộ mặt trước sẽ là màn hình. (Ảnh: OnLeaks)

Loạt hình ảnh rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy S11 có thể có tới 5 camera ở mặt lưng. Chúng được bố trí trên một cụm camera hình chữ nhật đồng thời có phần lồi nhẹ lên so với mặt lưng máy. Ở mặt trước, camera selfie của thiết bị được bố trí ở trung tâm mặt trước theo bề ngang trong một vùng cắt nhỏ hình tròn.

Trước đó, cụm camera trên Galaxy S10 được đặt trung tâm mặt lưng theo bề ngang. (Ảnh: OnLeaks)

Cách thiết kế nói trên trước đó đã xuất hiện trên một số dòng máy như Samsung Galaxy Note10. AndroidAnthority đánh giá cụm camera sau trên S11 có thiết kế khá giống với chiếc Galaxy A71 rò rỉ gần đây. Điều này cho thấy nó có thể là ngôn ngữ thiết kế camera sau chủ đạo được Samsung lựa chọn cho các thiết bị của mình trong năm 2020.

Theo hình ảnh rò rỉ, khả năng chụp hình sẽ tiếp tục là một điểm mạnh trên S11. (Ảnh: OnLeaks)

Quan sát hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy Samsung Galaxy S11 có thể không có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Bên sườn phải thiết bị sẽ có nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Ở đuôi máy có dải loa được đặt cạnh cổng USB Type-C trong khi đó bên sườn trái máy không có bất kì nút bấm nào.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất