Công Nghệ

Nóng: Mô hình chiếc iPhone rẻ nhất và đắt nhất năm 2018 cùng lúc rò rỉ

Theo 9to5Mac
Chia sẻ

Chiếc iPhone 9 với màn hình LCD 6,1 inch và iPhone X Plus với màn hình OLED 6,5 inch được cho là chiếc iPhone rẻ nhất và đắt nhất Apple sẽ trình làng vào tháng 9 tới đây.

Trang 9to5Mac mới đây đã bất ngờ đăng tải một video “trên tay” mô hình được cho là thể hiện chính xác thiết kế của chiếc iPhone 9 (phiên bản có màn hình 6,1 inch) và chiếc iPhone X Plus (phiên bản có màn hình 6,5 inch). 9to5Mac cho biết họ có được video này từ một nguồn tin đã từng cung cấp những hình ảnh mô hình iPhone chính xác hồi năm ngoái.

Mô hình iPhone 6,5 inch và iPhone 6,1 inch đặt cạnh chiếc iPhone X.

Năm nay, tất cả những chiếc iPhone Apple ra mắt đều được cho là sẽ có thiết kế tương tự iPhone X, tức là sẽ có màn hình tràn viền và khu vực “tai thỏ”. Trong số này, chiếc iPhone có màn hình 6,1 inch sẽ là thiết bị có giá thành thấp nhất. Lý do đằng sau nhận định này là bởi nhiều báo cáo cho rằng nó sẽ chỉ được trang bị màn hình LCD. Công nghệ màn hình có chi phí linh kiện thấp hơn màn hình OLED khá nhiều. Ở mặt lưng chiếc chiếc iPhone 6,1 inch này, quan sát cũng cho thấy chỉ có một cụm camera đơn.

iPhone 2018 sẽ không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm.

Đối với chiếc iPhone X Plus, thiết bị này được cho là sẽ có màn hình OLED kích thước lên tới 6,5 inch. Mặc dù có màn hình khá lớn, nhờ thiết kế tối giản viền màn hình và loại bỏ nút Home vật lý, chiếc máy này sẽ có thân máy chỉ tương tương kích thích của iPhone 7/ 8 Plus (với màn hình 5,5 inch). iPhone X Plus sẽ có màn hình OLED và dự kiến sẽ là chiếc smartphone đắt nhất của Apple trong năm nay.

Hình ảnh mô hình này xuất hiện cùng ốp lưng đã được một nhà sản xuất có tên Skech thực hiện.

Ngoài hai thiết bị này, Apple còn được cho là sẽ trình làng thêm một thiết bị kế nhiệm của iPhone X với màn hình OLED 5,8 inch với giá thành mềm hơn mức giá 999 USD của dòng máy tiền nhiệm. Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không đổi, Apple sẽ ra mắt ba chiếc iPhone của mình trong một sự kiện sẽ diễn ra vào tháng 9 tới.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều chi tiết về những mô hình iPhone này ở đoạn video bên dưới.

Chia sẻ

Theo

9to5Mac

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất