Công Nghệ

NÓNG: iPhone 8 và 8 Plus phiên bản ĐỎ RỰC có thể sẽ ra mắt ngay hôm nay

T. Sơn
Chia sẻ

Rất tiếc, thông tin rò rỉ không nhắc đến một chiếc iPhone X bản màu đỏ.

Một ghi chú được gửi tới nhân viên nhà mạng Virgin Mobile mới đây bị rò rỉ gợi ý rằng nhà mạng này sẽ bổ sung phiên bản (RED)PRODUCT của iPhone 8 và iPhone 8 Plus bắt đầu kể từ ngày 9 tháng 4 (theo giờ địa phương). Ghi chú này cũng nhắc đến việc sẽ có một khoảng thời gian đặt trước cho sản phẩm, đồng nghĩa với việc máy sẽ không lên kệ ngay mà chỉ được bán ra vào thời điểm muộn hơn của tháng này.

Tương tự cách Apple giới thiệu iPhone 7 và 7 Plus phiên bản (RED)PRODUCT hồi năm ngoái, iPhone 8 và iPhone 8 Plus (RED)PRODUCT nhiều khả năng cũng sẽ chỉ được ra mắt một cách âm thầm bằng một thông cáo báo chí thay vì một sự kiện. Rất tiếc, thông tin rò rỉ không nhắc đến một chiếc iPhone X phiên bản đỏ.

Nếu tin đồn là xác thực, iPhone 8 và 8 Plus sẽ là bộ đôi iPhone thứ hai được phát hành theo chương trình (RED)PRODUCT, một thương hiệu thuộc tổ chức (RED). Trong trường hợp bạn chưa biết, (RED)PRODUCT là chương trình nhằm thúc đẩy các tổ chức tư nhân đóng góp vào việc nâng cao nhận thức cộng đồng và phòng chống HIV/AIDS tại Châu Phi.

Trước khi đưa iPhone vào tham gia chương trình (RED)PRODUCT, Apple cũng từng áp dụng chương trình này cho một số ứng dụng trên App Store của mình hàng năm.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất