Công Nghệ

Nóng: Bom tấn Galaxy S9 bất ngờ rò rỉ video trên tay 'bằng xương bằng thịt'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Siêu phẩm S9 này có khá nhiều điểm hoàn toàn giống với những thông tin rò rỉ từ trước đó.

Để chuẩn bị cho công cuộc xuất xưởng hàng loạt sản phẩm với số lượng lớn, các nhà sản xuất thường tạo ra những khuôn mẫu smartphone chính xác đến từng chi tiết. Các khuôn mẫu này sẽ được gửi cho các đối tác của hãng nhằm giúp họ sản xuất case trước khi mẫu smartphone chính thức được ra mắt.

Điển hình như trường hợp dưới đây, đối tác của hãng sẽ nhận được khuôn mẫu (dummy) S9 nhằm giúp họ điều chỉnh những chi tiết cần thiết trên mẫu case mà họ đang bắt tay sản xuất.

Có lẽ vì quá hào hứng với khuôn mẫu S9 này, người nào đó nhanh tay quay lại khuôn mẫu chiếc smartphone này nhằm để phô trương vẻ đẹp của nó với người dùng internet. Như những gì ta nhìn thấy trong đoạn video dưới đây, siêu phẩm S9 này có nhiều điểm hoàn toàn giống với những thông tin rò rỉ từ trước đó.

Cụ thể, ta có thể thấy thiết bị S9 trên tay người quay có cụm camera được đặt theo chiều dọc, tiếp đó là cảm biến vân tay, đèn flash LED và cảm biến nhịp tim ở mặt sau thiết bị. Đặc biệt siêu phẩm S9 này chỉ được trang bị hệ thống camera đơn, hoàn toàn trùng khớp với những đồn đoán trước đó là sẽ chỉ có phiên bản S9+ mới được trang bị camera kép.

Theo như nhiều nguồn tin, rất có thể Samsung sẽ nâng cấp khẩu độ camera để bù đắp thiệt thòi camera đơn của thiết bị S9 này. Xét về tổng thể, mẫu S9 trong đoạn video rò rĩ này có thiết kế không quá khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm S8 trước đó.

Hiện tại, Samsung đã gửi thư mời báo giới tham dự sự kiện Samsung's Press tại Barcelona vào ngày 25/2. Dự kiến đây sẽ là nơi hãng chính thức trình làng bộ đôi Galaxy S9 và S9+.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất