Công Nghệ

Nokia 2 vừa lên kệ tại Việt Nam: pin khủng 4.100 mAh, giá 2,4 triệu đồng

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Nhắm đến phân khúc giá rẻ, Nokia 2 sẽ là sự lựa chọn mà người dùng nên cân nhắc nhờ vào mức giá tốt của nó.

Hôm nay, HMD Global đã phát đi thông báo ra mắt chiếc điện thoại tiếp theo của Nokia tại Việt Nam là Nokia 2, với mức giá rất dễ chịu chỉ 2.390.000 đồng. Máy sẽ chính thức được bán ra từ ngày 15/11 tới đây, cùng 3 phiên bản màu là đen viền bạc, trắng viền bạc, đen viền đồng.

Về thiết kế, Nokia 2 được cấu thành từ khung viền bằng nhôm nguyên khối. Phần mặt trước là kính cường lực Corning Gorilla Glass và mặt sau là nhựa Polycarbonate. Thoạt nhìn thì Nokia 2 trông khá giống với chiếc Nokia 3.

Nói về cấu hình, Nokia 3 sở hữu màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải HD. Bên cạnh đó, máy được trang bị chip xử lí Snapdragon 212 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 5 MP, camera sau là 8 MP, đủ để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh thông thường của người dùng.

Điểm đáng chú ý nhất trên smartphone này chính là viên pin khủng với dung lượng lên đến 4.100 mAh. Theo chia sẻ của HMD Global thì người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong 2 ngày.

Rõ ràng, với mức giá dễ chịu cùng cấu hình khá và dung lượng pin khủng, Nokia 2 hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tốt mà người dùng nên cân nhắc.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin mới nhất