Công Nghệ

Những tính năng đáng chú ý trên TV Samsung QLED 8k vừa ra mắt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

TV Samsung QLED 8k được trang bị nhiều tính năng vô cùng hiện đại, mang đến trải nghiệm nghe và nhìn ấn tượng.

Với Smart TV QLED 8K đầu tiên trên thế giới, Samsung đang mang đến cho người dùng lựa chọn hơn cả một sản phẩm trình chiếu hình ảnh, đó còn là điểm nhấn tinh tế hòa mình một cách trọn vẹn vào không gian xung quanh.

Ambient Mode

TV kích thước lớn ngày càng phổ biến tuy nhiên nó cũng mang tới sự cảm giác khó chịu cho người dùng bởi mảng đen rất to xuất hiện trong căn nhà mỗi khi thiết bị không hoạt động. Với tính năng Ambient Mode, chiếc Smart TV QLED 8K từ Samsung trở thành một vật trưng bày tô điểm không gian nhà bạn một cách đúng nghĩa.

Samsung còn tạo nên sự linh hoạt trong lựa chọn cách Ambient Mode điểm tô căn phòng khách như hiển thị các thông tin hữu ích, ẩn mình vào bức tường phía sau một cách tinh tế, trưng bày các bức ảnh thú vị của gia đình hay là khung tranh kỹ thuật số ấn tượng bằng các tác phẩm nghệ thuật. Tất cả điều đó giúp Smart TV QLED 8K là món đồ công nghệ không những không nhàm chán mà còn trở nên sinh động, gần gũi hơn.

One Remote

One Remote không đơn thuần là thiết bị điều khiển được trau chuốt “thửa riêng” cho dòng TV cao cấp của Samsung, nó còn thông minh và tiện lợi để nhận biết kết nối, điều khiển các thiết bị ngoại vi khác khi kết nối vào TV. Nhờ vậy từ nay không còn cảnh người dùng lọ mọ đi tìm chiếc điều khiển cho từng loại thiết bị ở căn phòng khách của mình nữa.

Thiết kế tối giản và hiện đại “ton-sur-ton” với vẻ đẹp TV đã mang đến sự dễ dàng sử dụng cho người dùng với One Remote, góp phần tăng thêm trải nghiệm tương tác với chiếc Smart TV QLED 8K cũng như các thiết bị liên quan.

Giải pháp kết nối cáp quang mảnh One Invisible Connection khi kết hợp với chế độ Ambient Mode tạo nên “bộ đôi hợp cạ”, đưa chiếc TV trở nên hấp dẫn và ăn nhập với không gian sống hơn khi nào hết.

Tích hợp từ dây nguồn tới tín hiệu truyền tải vào một sợi cáp mảnh duy nhất, mọi kết nối được tinh tế đặt trong hộp One Connect Box tạo nên sự hiện đại rất riêng cho Smart TV QLED 8K. Giờ đây dù đặt trên chân đế hay treo lên tường, mẫu Smart TV cao cấp từ Samsung đều dễ dàng là điểm nhấn đầy thu hút nhưng cũng họa quyện vào không gian một cách tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất