Công Nghệ

Những cách xem 'Táo quân 2019' trên smartphone đơn giản tối Giao thừa

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bên cạnh sóng truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam mang đến cho khán giả nhiều cách xem "Táo quân 2019" trên các nền tảng khác.

Chiều cuối năm, sẽ thật tuyệt vời nếu như cả gia đình có dịp ngồi quây quần bên nhau bên cạnh TV chờ đón một trong những chương trình truyền hình được chờ đợi nhất trong năm “Táo quân 2019.” Thế nhưng, nếu như không có cơ hội được thưởng thức chương trình năm nay trên TV, Đài Truyền hình Việt Nam vẫn cung cấp cho khán giải yêu thích “Táo quân” rất nhiều cách để theo dõi nó trên smartphone hay máy tính.

(Ảnh: VTV)

Theo đó, “Táo quân 2019” sẽ được phát trực tuyến trên Báo điện tử VTV News, cùng với đó là hai ứng dụng VTV Giải trí và VTV Go. Ở thời điểm hiện tại, hai ứng dụng này đã có mặt trên cả hai nền tảng di động phổ biến nhất là iOS và Android. Cũng theo thông tin chính thức từ VTV, video xem lại chương trình và một phiên bản đặc biệt của “Táo quân 2019” sẽ chỉ có duy nhất trên ứng dụng VTV Giải trí.

Năm nay, “Táo quân 2019” hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều điều bất ngờ với nhiều nhân tố mới và những màn hoán đổi vai trò bất ngờ. Chương trình sẽ được lên sóng vào 20h00 ngày 4/2 (tức 30 Tết).

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất