Công Nghệ

Nhìn lại một năm đầy những thử thách của tựa game bắn súng tọa độ GunPow

T.H
Chia sẻ

Dù là một game trẻ trên thị trường Việt Nam nhưng GunPow cũng đã xây dựng một cộng đồng gắn kết với nhau với nhiều hoạt động thú vị. Hãy cùng điểm lại một năm đầy những thử thách và không thiếu niềm vui của tựa game này.

Là “kẻ đến sau” tại thị trường nhiều tiềm năng như Việt Nam nhưng GunPow gây ấn tượng khi xuất hiện với nhiều cải tiến mang tính đột phá như chế độ chơi đa dạng, hệ thống Pet, khả năng bắn kéo thả… Trong đó, chi tiết đang khiến trò chơi trở nên đáng chú ý chính là sân chơi của GunPow rất đa dạng, đầy thách thức và hấp dẫn, khiến người dùng không thể rời mắt khỏi màn hình, càng tăng thêm sự thích thú.

Không chỉ chú trọng vào tính năng sản phẩm, GunPow còn xây dựng được một cộng đồng đông đảo không chỉ là người chơi mà còn là những hoạt động được gắn kết với nhau như: The Pow 2017 để tìm ra gương mặt GunPow, lên sóng cùng Pow được tổ chức trên Fanpage, những hoạt động giao lưu cùng các hotgirl như Yuri, Kanyo, Kavi, Nấm Xinh…

Ngoài ra, GunPow còn không giới hạn hoạt động giao lưu kết bạn bốn phương. Các Xạ thủ có thể kết bạn, tương tác với nhau với nhiều hoạt động thú vị để tăng tính tương tác với nhau. GunPow tự hào là một trong những môi trường tốt để gắn kết bạn bè.

Nhiều buổi giao lưu giữa các Xạ thủ cũng đã được tổ chức, mới đây nhất là buổi offline mừng Pow lên 1 tuổi. Không những vậy, các Xạ thủ còn tự tổ chức các buổi offline gắn kết nhau như offline hội nhóm tại Volcano, offline tại màu của Gió, offline cùng Boombb, offline của Gin Tuấn Kiệt tại Hà Nội và TP.HCM,…

Chưa dừng lại tại đây, GunPow còn tổ chức nhiều giải đấu để các Xạ thủ có thể giao lưu để “nâng cao tay nghề” và còn thu hút được cả các sao tham gia trổ tài. Khi tham gia game, các sao đã chứng tỏ được rằng mình là những “tay chơi” đích thực và không gì có thể làm khó được mình.

GunPow còn cho ra mắt 5 phiên bản trong năm qua: Liên Minh Xạ thủ, Tân Thế Giới (Phiên bản đánh dấu sự lột xác của GunPow khi thay đổi hoàn toàn giao diện), Kho Báu Đất Cấm, Quyền Năng Thức Tỉnh, Thiên Thần Hộ Mệnh…

Tự hào là một trong những nhà tài trợ cho nhiều sao Việt, GunPow đồng hành với nhiều hoạt động livestream cùng ca sĩ, diễn viên nổi tiếng chơi GunPow và giao lưu hàng tuần. GunPow thực sự đã trở thành một người bạn đồng hành của các sao trong các MV như Tự mình, Game Over (Thanh Duy), Em gái mưa (Hương Tràm), Sau khi chia tay thì phải làm gì? (Trang Pháp), Theo Anh (Ali Hoàng Dương), Anh ơi, anh à (Lip B)… Ngoài ra, GunPow còn đồng hành cùng Noo Phước Thịnh trong Liveshow Noo Phước Thịnh in Hanoi.

Showbiz 2017 - Chuyện chưa kể

Vào tháng 9/2017, GunPow đạt Top1 game do Google bình chọn. Đây là minh chứng cho bản lĩnh của chàng “tân binh” trong thị trường game bắn súng trên mobile, tuy đến sau nhưng mà có võ.

Các bạn có thể tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất tại:

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Fanpage GunPow: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

GunPow là game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ mới được phát hành bởi VNG với lối chơi cực kỳ vui và hấp dẫn. Nếu gunners đã từng mê mẩn trào lưu bắn gà huyền thoại, thì săn “Gà” trên GunPow sẽ mang đến cho 1 trải nghiệm game mới mẻ và chân thật nhất cùng với việc sở hữu hệ thống hơn 100 loại súng, bom, vũ khí độc lạ cực chất kèm theo hiệu ứng tấn công đẹp mắt, sống động.

Điểm đặc biệt của GunPow mà bạn không thể bỏ qua là thao tác chơi vô cùng đơn giản, chỉ việc KÉO - THẢ - BẮN , người chơi không bị áp đặt trong bất kì khuôn khổ nào mà thoải mái xả súng, đặt bom so với các thể săn Gà hiện tại, đi kèm với hệ thống Thú cưỡi vô cùng dễ thương và hữu ích cùng với dàn Pet siêu ngầu sẽ là trợ thủ đắc lực trong quá trình trải nghiệm game bắn súng tọa độ mobile.

Tham gia GunPow, teen có thể “Bắn tẹt ga - PK tẹt khói” cùng bạn bè của mình, thỏa sức thể hiện cá tính cùng những set thời trang siêu ngầu và sành điệu

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất