Công Nghệ

Nhiều người dùng tố iPhone Xs và iPhone Xs Max bắt sóng di động và Wi-Fi kém

Theo The Verge
Chia sẻ

Hiện Apple vẫn chưa ra bất kì bình luận nào về những phàn nàn liên quan đến iPhone Xs và iPhone Xs Plus của người dùng này.

Một số người dùng mua sớm chiếc iPhone Xs và iPhone Xs Max mới đây cho biết bộ đôi điện thoại mới của Apple có khả năng thu nhận sóng di động và sóng Wi-Fi dẫn tới tốc độ chậm hơn rõ rệt so với những chiếc máy tiền nhiệm. The Verge cho biết nhiều phàn nàn về việc này có thể dễ dàng tìm thấy được trên diễn đàn hỗ trợ người dùng của Apple, diễn đàn của trang thông tin MacRumors hay Reddit. Điều này cho thấy vấn đề này đang ảnh hưởng đến khá nhiều người dùng và không phải là vấn đề của riêng nhà mạng nào.

iPhone Xs và Xs Max vừa mới được bán ra chính thức cuối tuần qua.

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bình luận về vấn đề nói trên, dù vậy nhiều người dùng cảm thấy thất vọng bởi iPhone Xs trước đó được kì vọng sẽ mang lại tốc độ truy cập nhanh hơn trên Wi-Fi và LTE so với iPhone X, theo một thử nghiệm dữ liệu thực hiện bởi SpeedSmart. Thậm chí, bộ đôi này còn có một ăng-ten mới chạy dọc đáy máy để tăng khả năng tiếp nhận sóng.

Hiện nay, có một số giả thuyết liên quan đến lỗi nói trên đã được đưa ra, từ đơn giản là nhà mạng bị quá tải cho tới nghiêm trọng hơn giống như sự cố ăng-ten đã từng xảy ra trên iPhone 4. Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone 4 có ăng-ten máy được bố trí dọc theo sườn máy. Cách bố trí này khiến trong nhiều trường hợp, khi cầm máy, người dùng vô tình che đúng ăng-ten tiếp nhận sóng của thiết bị khiến máy thường xuyên đứt sóng, gián đoạn cuộc gọi. Nhiều người cũng hy vọng một bản cập nhật về phần mềm có thể giả quyết vấn đề.

Chia sẻ

Theo

The Verge

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất