Công Nghệ

Facebook bất ngờ chập chờn, nhiều người dùng Việt Nam không thể truy cập được

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Khi truy cập Facebook vào đêm 04/08, nhiều người dùng Việt Nam nhận được thông báo "something went wrong".

Cuối ngày 04/08, một số người dùng Facebook tại Việt Nam cho biết họ nhận được thông báo “Sorry, something went wrong” (tạm dịch: Xin lỗi, có điều gì đó không ổn) khi truy cập vào Facebook. Dù vậy, nhiều khả năng đây không phải lỗi trên diện rộng bởi một số người dùng cho biết họ vẫn có thể sử dụng Facebook như bình thường. Cùng thời điểm, các dịch vụ cũng thuộc Facebook như Instagram và WhatsApp cũng sử dụng bình thường.

Theo ghi nhận trên DownRightNow, trang web chuyên ghi nhận tình trạng của một số dịch vụ Internet phổ biến trên thế giới, Facebook đang gặp phải tình trạng hoạt động thiếu ổn định trong khoảng một tiếng trở lại thời điểm thực hiện bài viết này.

Minh Tú (22 tuổi, Hà Nội) chia sẻ cô gặp khó khăn khi truy cập Facebook trên phiên bản desktop. Cô thậm chí không gửi được hình ảnh tới bạn bè thông qua ứng dụng nhắn tin Messenger. “Dù vậy, Facebook hoạt động bình thường trên phiên bản ứng dụng di động,” Tú chia sẻ. Cùng thời điểm, Tuấn Anh (23 tuổi, Hà Nội) lại cho biết anh dùng mọi dịch vụ của Facebook hoàn toàn bình thường. “Thấy bạn bè kêu trời nhưng mình vẫn lướt Facebook bình thường,” anh chàng hóm hỉnh nói.

Khoảng một năm trở lại đây, các dịch vụ của Facebook bị đánh giá là mạng xã hội có mức độ ổn định trong hoạt động giảm sút rất nhiều và kém hơn so với các mạng xã hội khác. Theo một thống kê, số lần “sập mạng” của Instagram trong sáu tháng đầu năm 2019 cũng gần như gấp đôi so với cùng kì năm trước, cho thấy mức tăng 90%. Đối với Facebook, con số này lên tới 281%.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật về sự cố lần này của Facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất