Công Nghệ

'Nhặt sạn' công nghệ trong MV triệu view sao Việt, tình huống của Mỹ Tâm sẽ khiến bạn phì cười

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không ít MV triệu view của showbiz Việt đã bị người hâm mộ "nhặt các hạt sạn" từ bé tí xíu cho tới to đùng liên quan đến công nghệ.

Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Chi Dân hay Nguyễn Trần Trung Quân đều từng có các MV bị người hâm mộ “bắt lỗi” về công nghệ. Trong đó, MV “Đừng hỏi em” từng gây sốt trong cộng đồng người yêu nhạc thậm chí có hai lỗi khiến nhiều người hâm mộ của cô cảm thấy thú vị.

Trong MV “Màu của nước mắt” của Nguyễn Trần Trung Quân, chiếc iPhone X đã biến thành iPhone 6 chỉ sau… vài giây khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

Chiếc xe trong MV bom tấn “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” của Noo Phương Thịnh gặp tai nạn nguy hiểm khiến kính chắn gõ vỡ nát và thậm chí xe bốc cháy nhưng túi khí vẫn không chịu bung ra. Nhà sản xuất chiếc xe này xứng đáng… bị kiện!

Dạy người yêu chơi game rất ngầu trong MV “Có được không em”, thế nhưng cảnh quay này lại cho thấy Chi Dân đang “làm màu”. Màn hình game trên điện thoại của anh có vẻ là… ảnh chụp màn hình.

MV “Đừng hỏi em” của Mỹ Tâm có bối cảnh Việt Nam xưa cũ cực kì ấn tượng, thế nhưng hạt sạn nhỏ ở cảnh quay này lại khiến nhiều khán giả phải bật cười. Rõ ràng, với chất lượng giấy, chất lượng in và font chữ kiểu này thì tờ giấy trong MV chắc chắn phải được in từ một chiếc máy in hiện đại. Bật mí, font chữ trong hình ảnh này rất có thể là font Calibri vốn được cài sẵn trong Microsoft Word.

Bối cảnh MV “Đừng hỏi em” là những năm 1900 của thế kỉ trước nhưng những cây cột điện lại xuất hiện cực kì hiên ngang.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất