Công Nghệ

Nhật Bản: Hành khách muốn ngồi gần cửa sổ, tiếp viên hàng không chiều theo bằng cách không thể phũ hơn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Những tưởng với yêu cầu bất khả thi của hành khách, tiếp viên hàng không sẽ cười trừ cho qua ải. Tuy nhiên, cách xử lý tình huống của tiếp viên này lại quá cao tay.

Với những chuyến bay, hành khách luôn mong muốn chọn được chỗ ngồi gần cửa sổ để có thể thoải mái ngắm nhìn những áng mây trời lơ đãng.

Theo các hãng hàng không cho biết, ghế ngồi cạnh cửa sổ được chọn nhiều hơn thông thường 6%, do đó có không ít trường hợp phát sinh khi một vài người không đặt được ghế ngồi cạnh cửa sổ như trường hợp sau đây.

Mới đây, một người dùng Twitter Nhật Bản có tên tài khoản là @kooo_TmS_suke đã chia sẻ hình ảnh mình gặp được trên một chuyến bay vào ngày 5/11. Đến nay, bài đăng này đã có gần 8000 lượt re-tweet và hơn 15.000 lượt likes.

Theo đó, một nam hành khách trong chuyến bay này đã cố chọn chỗ ngồi gần cửa sổ để ngắm mây trời. Tuy nhiên, rất không may là máy bay không còn trống chỗ như anh chàng muốn, do đó anh chàng phải chịu cảnh “ngoảnh mặt sang trái là bức tường”. Điều này khiến anh chàng không khỏi bực bội vì không thể tận hưởng những giờ phút tuyệt vời nhất trên máy bay.

Khá buồn vì điều này anh nhưng với mong muốn mãnh liệt được ngồi gần cửa sổ, anh chàng đã buột miệng “Cho tôi một cửa sổ! khi được tiếp viên hàng không hỏi có muốn uống nước hoặc gì đó không?”.

Những tưởng với yêu cầu bất khả thi này, tiếp viên hàng không sẽ cười trừ cho qua ải. Tuy nhiên, tiếp viên này đã nhanh chóng quay lại với một tờ giấy A4 vẽ cái cửa sổ và dán nó lên vách cabin, đúng vị trí của nam hành khách.

Không rõ, nam hành khách có hài lòng với sự phục vụ chu đáo này của phi hành đoàn không. Tuy nhiên, hành động của tiếp viên hàng không này đã nhanh chóng được cư dân mạng Nhật Bản hưởng ứng và hết lời khen ngợi:

“Sao mà tiếp viên này hông minh thế!”.

“Nếu đúng là anh chàng trong hình, tôi cá chắc là anh chàng đang rất hài lòng với cửa sổ này vì trông anh ta ngủ say như chết”.

“Anh chàng hành khách thật may mắn khi được tặng một phong cảnh có 1-0-2”.

“Thế giới ta đang sống vẫn còn những người tốt như thế đấy.”

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất