Công Nghệ

Người không có mà xài, kẻ thì đem Galaxy S9+ ra tra tấn thế này đây

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Do được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 thế hệ mới, Galaxy S9+ đã tỏ ra không hề hấn gì sau nhiều vết đâm chí mạng đầu tiên.

Samsung Galaxy S9/S9+ là bộ đôi smartphone đang dành được nhiều sự chú ý của các tín đồ công nghệ. Về mặt thiết kế, S9/S9+ không có quá nhiều thay đổi so với thiết bị tiền nhiệm Galaxy S8, tuy nhiên bộ đôi đã có nhiều nâng cấp vượt trội về hiệu năng, hệ thống camera, cũng như mức độ bền bỉ. Bên cạnh hàng loạt những thử nghiệm về khả năng chụp ảnh, đo hiệu năng máy,… thì mới đây kênh YouTube TechRax đã tiến hành một thử nghiệm nhằm kiểm chứng độ bền của máy bằng…”dao to, búa lớn”.

Với thử nghiệm đầu tiên, tài khoản TechRax đã sử dụng một con dao sắc nhọn để kiểm chứng. Theo đó, anh chàng đã sử dụng dao để đâm mạnh vào bề mặt trước, lẫn sau của thiết bị. Tuy nhiên, do được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 mới nhất tăng cường độ bền, cho nên Galaxy S9+ tỏ ra không hề hấn gì sau những vết đâm chí mạng đầu tiên.

Mặc dù tỏ ra vượt trội về mức độ bền bỉ, tuy vậy Galaxy S9+ cũng không thể tránh khỏi việc bị sứt mẻ sau nhiều vết đâm mạnh liên tiếp của tài khoản TechRax. Những chi tiết được cấu thành từ kim loại như loa thoại, cảm biến vân tay và sườn máy cũng bị cào xước không nhẹ.

Tiếp đến, tài khoản TechRax lại tiếp tục màn tra tấn Galaxy S9+ với dụng cụ “nặng đô” hơn, chiếc búa có trọng lượng 1,3kg. Qua hai lần thả búa đầu tiên, màn hình của máy vẫn không bị sứt mẻ gì. Phải đến lần thả búa thứ ba ở vị trí cao hơn, màn hình máy mới bắt đầu xuất hiện vết nứt. Tuy nhiên, máy vẫn hoạt động khá ổn định.

Qua nhiều lần thả búa tiếp theo, máy bắt đầu xuất hiện những vết đen loang lổ chứng tỏ việc không thể phục hồi. Và ở lần thả búa thứ tám, màn hình Galaxy S9+ đã hoàn toàn tối đen.

Sau khi kết thúc thử nghiệm, tài khoản TechRax đã dành nhiều lời khen có cánh cho Galaxy S9+ về độ bền đáng kinh ngạc. Anh chàng cũng tỏ ra khá thích thú và ngạc nhiên, khi những linh kiện bên trong máy dường như không bị ảnh hưởng gì sau hàng loạt tra tấn của anh, thậm chí viên pin cũng không hề bị nhiệt.

Bạn đọc có thể xem chi tiết thử nghiệm của tài khoản TechRax qua video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất