Công Nghệ

Người hâm mộ có thể xem thầy trò ông Park Hang Seo đá vòng loại U23 Châu Á trên những kênh nào?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chỉ còn chưa đến một tuần nữa những người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ lại có dịp hoà mình vào không khí sôi động của những trận cầu hấp dẫn với sự tham dự của thầy trò ông Park Hang Seo.

Từ ngày 22/03 đến ngày 26/3 tới đây, vòng loại bảng K giải Vô địch U23 Châu Á bao gồm 6 trận đấu sẽ chính thức được diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình. Tại các trận đấu này, Next Media là đơn vị chính thức và duy nhất thay mặt Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thực hiện sản xuất, phát sóng và phân phối bản quyền các trận đấu. Theo thông tin mới nhất cập nhật, VTC3 sẽ là một trong những kênh sóng chính phát sóng 6 trận đấu nói trên bằng công nghệ truyền hình 4K.

Dù vậy, cũng có nhiều kênh sóng khác đã đạt được thoả thuận tiếp sóng nguyên vẹn từ Next Media, trong đó bao gồm VTC1, Truyền hình Nhân dân, VTV5, K+PM, BTV 10-NCM và VOVTV. Khán giả hoàn toàn có thể kì vọng rằng danh sách kênh sóng này sẽ được mở rộng trong thời gian tới. Trong một diễn biến mới, Liên đoàn Bóng đá Indonesia mới đây cũng đã chính thức mua bản quyền các trận đấu trong vòng loại bảng K từ Next Media. Điều đáng nói là cổ động viên nước này cũng sẽ được thưởng thức các trận đấu với chất lượng 4K.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng loại bảng K giải vô địch U23 Châu Á sẽ diễn ra vào ngày 22/03 (20 giờ) trước đối thủ U23 Brunei. Hay trận đấu tiếp theo của thầy trò ông Park Hang Seo cũng được diễn ra vào khung giờ này vào ngày 24/03 và 26/03 trước các đối thủ lần lượt là Indonesia và Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất