Công Nghệ

Người dùng Facebook ráo riết rủ nhau 'lập team' săn giải thưởng Confetti Vietnam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với câu hỏi trải đều trên nhiều lĩnh vực, nhiều người thừa nhận để "đơn thương độc mã" chiến thắng Confetti Vietnam là không hề dễ.

Chơi Confetti Vietnam từ những ngày đầu, thế nhưng, trải qua 58 số phát sóng, Minh (20 tuổi, Hà Nội) mới chỉ hai lần dành chiến thắng. “Không dễ để dành được tiền thưởng từ Confetti Vietnam,” Minh nói. “Với việc thời gian cân nhắc giữa các phương án là rất ngắn cộng thêm với việc các câu hỏi của chương trình trải đều nhiều lĩnh vực cùng mức độ khó dễ đa dạng, vượt qua được cả 10 câu hỏi là thực sự khó,” anh nói thêm. Thời gian gần đây, Minh bắt đầu tìm đến với các đội nhóm được lập ra để trao đổi về câu trả lời trực tiếp trong thời điểm chương trình lên sóng. Đây cũng là cách nhiều người chơi Confetti Vietnam đang áp dụng để nâng cao cơ hội trúng giải của mình hơn.

Confetti Vietnam đang nóng lên theo từng số phát sóng.

Những nhóm chơi Confetti Vietnam thường trao đổi với nhau thông qua các công cụ trò chuyện bằng cả âm thanh hoặc văn bản. Thường thì quá trình “tuyển chọn” thành viên nhóm không quá “khắt khe,” tuy nhiên, nếu bạn đã từng có thành tích với Confetti Vietnam trước đó thì khả năng bạn được chào đón sẽ cao hơn, Minh tiết lộ. “Nguyên tắc trao đổi trong nhóm là chỉ những người biết chắc chắn đáp án mới lên tiếng,” anh nói. Thực tế, dạo một vòng quanh Facebook những ngày gần đây không khó để tìm thấy những group từ công khai cho đến bí mật chia sẻ kinh nghiệm Confetti.

Đồng quan điểm, Tú (22 tuổi, Hà Nội) cũng cho biết với khối lượng kiến thức như Confetti Vietnam yêu cầu, sẽ là khá khó nếu một người “đơn thương độc mã” chiến đấu. Tú có một nhóm chơi Confetti Vietnam được tuyển chọn khá kĩ càng với mỗi người một thế mạnh khác nhau. Dù vậy, anh chia sẻ ngay cả khi đã chuẩn bị bị đội nhóm cẩn thận thì việc không thành công cũng là chuyện không quá bất ngờ. “Kiến thức đúng là vô tận,” Tú chia sẻ (cười.)

Không khó để tìm thấy các group kết nối người chơi Confetti Vietnam như thế này trên Facebook.

Confetti Vietnam là trò chơi đố vui có thưởng trên Facebook Watch đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm tại Việt Nam. Trong số phát sóng gần nhất ngày 9/3 (số thứ 58), số người nhận được giải thưởng của Confetti Vietnam lên tới 9.013 người.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất