Công Nghệ

Người chơi bắt lỗi MC Nguyên Khang dẫn chương trình 'gây lú' trong Confetti Vietnam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong số phát sóng thứ 63 của Confetti Vietnam, MC Nguyên Khang đã mắc một lỗi thông tin khiến người chơi bất ngờ.

Tối thứ 7 (16/03), Confetti Vietnam tiếp tục lên sóng trên nền tảng Facebook Watch trong số phát sóng lần thứ 63 và vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm và tham dự của người dùng Facebook Việt. Dù vậy, trong số phát sóng này, MC Nguyên Khang đã mắc phải một lỗi khiến không ít người cảm thấy “lú lẫn.”

Cụ thể, ở câu hỏi số 8, Confetti Vietnam đưa ra câu hỏi hiện tượng mây hình ống tại vịnh Carpentaria ở nước Úc thường xuất hiện trong khoảng thời gian nào cùng ba phương án tháng ba cho tới tháng năm, tháng sáu cho tới tháng tám và tháng chín cho tới tháng mười một. Đáp án cho câu hỏi này là từ tháng chín cho tới tháng mười một. Dù vậy, ngay sau khi công bố đáp án, MC Nguyên Khang lại nói với người chơi rằng hãy cùng xách va li lên và tới nước Úc ngay lúc này để ngắm những đám mây hình ống trong khi hiện tại mới chỉ là tháng ba. Câu nói này của MC Nguyên Khang đã khiến không ít người chơi cảm thấy bối rối và ngay lập tức anh đã bị “bắt lỗi” hàng loạt trong phần bình luận.

Trong số phát sóng thứ63, Confetti Vietnam đón nhận 327 người chiến thắng. Với quỹ thưởng cho thứ Bảy hàng tuần là 6.000 USD, mỗi người chiến thắng số này đã nhận được 18,34 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất