Công Nghệ

Ngôi sao đẳng cấp quốc tế nào sẽ có mặt tại sự kiện ra mắt xe VINFAST ở Paris?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thông tin tiết lộ sự kiện ra mắt xe VINFAST sẽ có một ngôi sao đẳng cấp quốc tế bên cạnh những sao Việt đang thu hút được nhiều sự chú ý.

Những chiếc xe hơi đầu tiên mang thương hiện VINFAST sẽ chính thức được trình làng vào ngày 2/10 tới trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show 2018 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Porte de Versalles. Sự kiện này sẽ không chỉ có sự góp mặt của giới mộ điều mà còn có sự góp mặt của rất nhiều ngồi sao. Mới đây nhất, thông tin Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy sẽ tới Pháp tham dự lễ ra mắt những chiếc xe hơi VINFAST đang thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Trần Tiểu Vy sắp có sự kiện quốc tế đầu tiên kể từ khi chân dài 10x lên ngôi Hoa hậu Việt Nam.

Dù vậy, một số nguồn tin cho biết sự kiện VINFAST tại Paris Motor Show năm nay còn có thêm sự hiện diện của một ngôi sao đăng cấp quốc tế. Thông tin này hiện đang khiến nhiền người cảm thấy hào hứng. Việc có sự góp mặt của một ngôi sao có ảnh hưởng rộng khắp như vậy có thể mang đến cho VINFAST những lợi thế về mặt truyền thông và hình ảnh trong lễ ra mắt sản phẩm của mình. Câu hỏi đặt ra là ai sẽ là nhân vật bí ẩn sẽ tới sự kiện của VINFAST?

Nhiều người theo đó dự đoán ngôi sao sẽ tới sự kiện ra mắt xe hơi VINFAST nhiều khả năng sẽ là một ngôi sao gốc Việt nhưng có nhiều thành công trên trường quốc tế. Maggie Q là một cái tên được nhiều người nhắc đến. Cô từng có nhiều thành công với loạt phim truyền hình như Nikita hay phim điện ảnh như Mission: Impossible 3, Die Hard 4 hay Dragon Squad. Lana Condor cũng là cái tên được nhiều người chờ đón bởi mới đây cô đã gây được rất nhiều thiện cảm với vai nữ chính của phim đang hot trên Netflix To All The Boys I’ve Loved Before.” Ngoài ra, sao gốc Việt này còn có thể là Brenda Song, Levy Trần, Tila Nguyễn…

Dù vậy, cũng khôgn ngoại trừ khả năng VINFAST sẽ mời một ngôi sao hạng A nói chung và có đam mê với xe hơi. Dĩ nhiên, nhân vật này cũng đang không đại diện hình ảnh cho bất kì một hãng xe nào. David Beckham, Nichonas Cage, Tom Cruise… có thể là một vài cái tên tiềm năng.

Sự kiện VINFAST tại Paris Motor Show hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng bởi đây là lần đầu tiên một thương hiệu xe Việt xuất hiện tại một trong những triển lãm được chờ đợi nhất của làng xe hơi thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất