Công Nghệ

Năm lần bảy lượt bực dọc vì bị mạo danh trên Instagram, đây là cách Noo Phước Thịnh có thể 'xử đẹp' điều này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh là một nghệ sỹ không dùng Instagram và điều này mang đến cho anh không ít rắc rối.

Trong giới nghệ sỹ Việt, bên cạnh Facebook thì Instagram cũng là một mạng xã hội cực kì được yêu thích. Dù vậy, cũng có không ít nghệ sỹ nói không với mạng xã hội chia sẻ hình ảnh/ video lớn nhất hành tinh này và Noo Phước Thịnh là một trong số đó. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Noo Phước Thịnh nhiều lần bị mạo danh trên mạng xã hội này khiến anh phải bức xúc lên tiếng.

Noo Phước Thịnh bức xúc chia sẻ trên Facebook cá nhân khi Instagram xuất hiện tài khoản mang tên mình.

“Bạn là ai? Tại sao lại mạo danh tôi để đăng tải những điều này. Tôi không biết bạn có mục đích gì. Một là bạn lập tức xóa ngay những hình ảnh và thông tin (ăn cắp của tôi). Hai là tôi bắt buộc phải sử dụng biện pháp mạnh. Vì vô tình hay cố ý bạn đã làm những người yêu thương tôi bị tổn thương. Nếu là người yêu mến tôi thì lập tức dừng và xoá ngay hành động này, nếu không thì rõ ràng bạn đang có mục đích kích động và lợi dụng hình ảnh của tôi. Xin phép mạnh mẽ khẳng định hùng hồn một lần cuối Noo không sử dụng Instagram, tất cả những tài khoản Instagram mang tên Noo, Noo Phước Thịnh đều là giả mạo. Mong mọi report hoặc chia sẻ cho nhau biết,” Noo Phước Thịnh bức xúc chia sẻ sau khi phát hiện tài khoản Instagram giả mạo.

Năm 2015, Noo Phước Thịnh cũng phải “bất lực” kêu lên rằng “chỉ đơn giản là Noo Phước Thịnh không xài Instagram, vậy miễn cưỡng làm gì, lợi dụng làm gì, lừa đảo người hâm mộ của tôi làm gì” khi thấy nhiều tài khoản Instagram mang tên mình bống dưng xuất hiện và chia sẻ thông tin.

Noo Phước Thịnh chưa từng chia sẻ lý do mình không dùng Instagram.

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ cách tốt nhất để Noo Phước Thịnh có thể giải quyết được các vấn đề này là bắt đầu chính thức sử dụng Instagram. Là người của công chúng và nhận được nhiều sự quan tâm lớn, có lẽ cũng không quá khó khăn để để tài khoản của nam ca sỹ này được Instagram cấp dấu tick xanh xác nhận tính xác thực của tài khoản. Sau khi làm được điều này, người hâm mộ của Noo cũng dễ dàng xác nhận được tài khoản của anh hơn, trong khi đó giọng ca “Những kẻ mộng mơ” cũng sẽ được hỗ trợ tốt hơn trong quá trình “xử lý” các tài khoản giả mạo.

Trước đó, nhà báo Lại Văn Sâm cũng là một trong những người nổi tiếng áp dụng cách này để giải quyết vấn nạn cứ thỉnh thoảng lại có một tài khoản Facebook mang tên Lại Văn Sâm mọc lên.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất