Công Nghệ

Mỹ oằn mình chống COVID-19, Apple Store sẽ đóng cửa tới tận đầu tháng 5

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Apple dù vậy kì vọng một số Apple Store bên ngoài Mỹ sẽ mở cửa trở lại vào nửa đầu tháng 4.

Apple mới đây đã nói với nhân viên của mình rằng các Apple Store ở Mỹ sẽ vẫn đóng cửa và quy định làm việc tại nhà sẽ vẫn được duy trì cho tới đầu tháng 5 vì đại dịch COVID-19.

Cụ thể, trong một thông điệp nội bộ, Phó Chủ tịch Apple phụ trách bán lẻ và nhân sự Deirdre O’Brien nói rằng Apple kì vọng “việc quản trị công việc linh hoạt sẽ được duy trì tại tất cả các văn phòng, và tất cả các cửa hàng bán lẻ sẽ vẫn đóng cửa, cho tới đầu tháng 5.”

Bà cũng khẳng định Apple đang liên tục theo dõi tình hình địa phương tại tất cả những nơi mà Apple có sự hiện diện hàng hàng và công ty sẽ đưa ra quyết định mở cửa trở lại thông qua quá trình đánh giá kĩ càng và hướng dẫn mới nhất từ các chuyên gia y tế cộng đồng địa phương và giới chức địa phương.”

Bên cạnh đó, Apple cũng đang “triển khai các lựa chọn để đảm bảo các ông bố, bà mẹ nhận được sự hỗ trợ và có những sự điều chỉnh phù hợp khi cần.” Apple theo đó hiểu rằng nhiều ông bố bà mẹ đang phải cân đối giữa việc dạy dỗ con cái ở nhà và làm việc. Apple khuyến khích nhân viên chia sẻ với quản lí về những khó khăn mà mình gặp phải.

Ở thời điểm hiện tại, chỉ có các Apple Store ở Trung Quốc còn hoạt động. (Ảnh: New York Post)

Deirdre O’Brien trước đó nói rằng một số cửa hàng Apple Store bên ngoài nước Mỹ có thể sẽ vận hành trở lại sớm nhất vào nửa đầu tháng 4 này. Được biết, ở thời điểm hiện tại, Apple đang có khoảng 270 cửa hàng ở Mỹ. Chúng nằm trong tổng số 458 Apple Store bên ngoài Trung Quốc đại lục, Hong Kong và Đài Loan.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất