Công Nghệ

MV mới của Ariana Grande tăng view nhanh đến mức ‘hỏng’ cả YouTube

Theo Business Insider
Chia sẻ

Thông tin này được chính YouTube xác nhận trên tài khoản Twitter chính thức của mình.

MV “thank u, next” của Ariana Grande ngay sau khi xuất hiện đã tạo ra được những kỉ lục thú vị trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh YouTube. Theo Business Insider, “thank u, next” đã đạt được 1 triệu lượt xem chỉ trong vỏn vẹn 35 phút đầu tiên sau khi ra mắt. Con số này khiến “thank u, next” trở thành MV đạt 1 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử YouTube.

Điểm thú vị là dường như “thank u, next” đã tăng view nhanh đến mức làm “hỏng” chức năng bình luận của YouTube. Cụ thể, trang Twitter chính thức của YouTube cũng thừa nhận vấn đề này khi cho biết số lượng người xem và bình luận lớn đã khiến bình luận trên YouTube cho MV này bị dính lỗi chậm hiển thị. “Bình luận vẫn hoạt động trên video, chúng chỉ bị chậm mà thôi!” tài khoản Twitter Tea YouTube cho biết. Một người phát ngôn của YouTube cho biết công ty này đang giải quyết vấn đề tuy nhiên chưa đưa ra mốc thời gian cụ thể nó có thể được giải quyết.

Tính đến thời điểm hiện tại, “thank u, next” đã được được 32,4 triệu lượt xem. Đây là một trong những MV đầu tiên được phát hành trên YouTube dưới dạng live-streaming và theo ghi nhận của YouTube, nó thu hút được tới 829.000 người xem vào cùng một thời điểm, một con số kỉ lục cho một MV được phát hành lần đầu trên YouTube.

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất