Công Nghệ

Muốn mua iPhone ở Trung Quốc thời virus corona phải kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang

T. Sơn
Chia sẻ

Apple đang áp dụng các biện pháp gắt gao tại Apple Store ở Trung Quốc để kiểm soát bệnh dịch.

Apple thực hiện kiểm tra thân nhiệt khách hàng tại các Apple Store của mình ở Bắc Kinh, Trung Quốc trước khi họ bước vào cửa hàng trong bối cảnh virus corona chủng mới (covid-19) đang có những diễn biến phức tạp ở quốc gia tỉ dân và nhiều quốc gia khác trên thế giới, theo Business Insider.

Trước đó, Apple khẳng định sẽ kiểm tra thân nhiệt nhân viên và thường xuyên làm sạch sâu Apple Store. (Video: CNBC)

Trong một đoạn video được phóng viên của CNBC đăng tải, khách hàng tại Trung Quốc sẽ được kiểm tra thân nhiệt tại cửa. Apple trước đó mở cửa trở lại năm cửa hàng ở Bắc Kinh song chỉ hoạt động giới hạn so với giờ mở cửa thông thường. Về phần mình, Apple xác nhận động thái nói trên với Business Insider. Bên cạnh đó, Apple còn khuyến cáo khách hàng của mình đeo khẩu trang khi mua sắm.

Đầu tháng này, Apple thực hiện đóng cửa toàn bộ cửa hàng và văn phòng của mình ở Trung Quốc vì lo ngại virus corona. Tới thời điểm hiện tại, Apple mới chỉ mở cửa trở lại các Apple Store ở Bắc Kinh. Các Apple Store còn lại chưa có lịch hoạt động trở lại.

Tới thời điểm hiện tại, theo tổng hợp từ nhiều nguồn của SCMP, trên thế giới đã ghi nhận tổng cộng 67.102 ca nhiễm virus covid-19, trong đó riêng Trung Quốc đại lục chiếm 66.492 ca nhiễm. Số ca tử vong vì bệnh dịch đã lên tới 1.526, trong khi đó số lượt bình phục là 8.141. Tại Việt Nam, hiện ghi nhận 16 trường hợp nhiễm covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất