Công Nghệ

Mở hộp iPhone Xs và iPhone Xs Max phiên bản màu vàng đầu tiên trên thế giới

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Vài ngày nữa mới chính thức bán ra, thế nhưng những video mở hộp iPhone Xs và Xs Max đầu tiên đã được nhiều vlogger công nghệ đăng tải.

Phải tới thứ 6 tuần này (21 tháng 9) những chiếc iPhone Xs và iPhone Xs Max mới chính thức được chuyển tới tay người dùng. Thế nhưng, ngay ở thời điểm hiện tại, một số vlogger công nghệ nổi tiếng thế giới đã có trong tay những chiếc iPhone Xs và iPhone Xs Max bản thương mại. Vlogger Marques Brownlee mới đây đã thực hiện một trong những video trên tay và mở hợp iPhone Xs và Xs Max đầu tiên trên thế giới. Những chiếc iPhone Xs và Xs Max mà anh dùng trong video này đều là bản màu vàng - màu máy mới được Apple bổ sung trong năm nay, bên cạnh xám và bạc như đã xuất hiện trên iPhone X vào năm ngoái.

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết, hình ảnh hình tinh in trên hộp máy của iPhone Xs và Xs Max cũng khác nhau.

Bên trong hộp máy, ngoài sách hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM, tai nghe và thân máy iPhone, người dùng còn có cáp Lightning và cục sạc. Dù vậy, đáng tiếc khi người dùng phải bỏ ra khá nhiều tiền cho một chiếc iPhone mới nhưng Apple vẫn không bán kèm cục sạc nhanh cho iPhone Xs và Xs Max.

iPhone Xs Max là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất trong lịch sử Apple với kích thước 5,8 inch. Dù vậy, nhờ thiết kế mới, thân máy thực tế chỉ tương đương chiếc iPhone 8 Plus.

iPhone Xs và Xs Max đều có thân máy hai mặt kính và khung viền cấu thành từ thép không gỉ.

Tại Việt Nam, iPhone Xs và Xs Max chính hãng dự kiến phải tới cuối tháng 10 hoặc đầu táng 11 mới chính thức lên kệ với mức giá thấp nhất từ 29,49 triệu đồng (iPhone Xs bản 64 GB bộ nhớ trong) và lên tới 42,99 triệu đồng (iPhone Xs bản 512 GB bộ nhớ trong). Dù vậy, ngay sau khi lên kệ trên một thị trường mở bán đợt đầu vào cuối tuần này, chắc chắn bộ đôi iPhone Xs và Xs Max cũng sẽ sớm được các thương gia xách tay về nước. Dự kiến, trong một số ngày đầu, giá những chiếc máy này sẽ được đội lên khá cao do nhu cầu lớn nhưng nguồn cung lại hạn chế. Hiện tượng “loạn giá” giữa các cửa hàng chắc chắn cũng sẽ xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất