Công Nghệ

Mở hộp Galaxy A70, smartphone có màn hình lớn nhất của Samsung tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Điểm thú vị trong thiết kế của Samsung Galaxy A70 nằm ở mặt lưng bóng bẩy, có thể đổi màu theo góc nhìn và điều kiện ánh sáng.

Bên trong hộp máy, bên cạnh thân máy, người dùng sẽ sẽ có cục sạc, cáp sạc, sách hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM, tai nghe và một ốp lưng trong được nhà sản xuất tặng kèm. Cụ sạc đi kèm máy cũng là cục sạc nhanh 25W.

Samsung Galaxy A70 được bán tại Việt Nam với đầy đủ ba phiên bản màu máy khác nhau là đen, xanh dương và trắng. Phiên bản bạn đang nhìn thấy là phiên bản màu đen. Tuy nhiên, nhờ cách thiết kế chất liệu mặt lưng mà Samsung gọi là “3D Graffitistic,” mặt lưng Samsung Galaxy A70 có thể đổi màu tuỳ theo góc nhìn và điều kiện ánh sáng khác nhau. Mặt lưng máy cũng được thiết kế bo cong để giảm cảm giác cấn tay cho người dùng khi tương tác với thiết bị trong một thời gian dài.

Ở mặt lưng, một điểm cộng cho Samsung Galaxy A70 so với các thiết bị tầm trung khác nằm ở việc máy có cụm ba camera sau cùng thông số lần lượt là camera chính 32 MP (f/1.7), camera siêu rộng 8 MP 123 độ (f/2.2) và camera chiều sâu 5 MP (f/2.0).

Ở mặt trước, người dùng có màn hình Super AMOLED đặc trưng của Samsung với khả năng hiển thị rực rỡ và sắc nét với kích thước 6,7 inch cùng độ phân giải 1.080 x 2.400 pixel. Tỷ lệ màn hình trên mặt trước máy của dòng A70 lên tới trên 93%.

Camera trước thông số 32 MP của máy được bố trí với thiết kế “giọt nước” để tiết kiệm không gian trên mặt trước máy. Một trong những xu hướng thiết kế dễ thấy của làng smartphone trong năm 2019 là việc các nhà sản xuất đang nỗ lực giảm bớt kích thước phần “tai thỏ” trên mặt trước vốn được dùng để chứa loa thoại, camera trước hoặc một số linh kiện cảm biến khác.

Một số thông số khác trên Samsung Galaxy A70 cũng có thể kể đến chip Snapdragon 675, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB (có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ microSD thêm tối đa 512 GB) cùng pin 4.500 mAh.

Samsung Galaxy A70 vẫn có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Ngày càng nhiều nhà sản xuất khai tử chuẩn kết nối này, tuy nhiên thực tế nó vẫn rất hữu ích.

Samsung Galaxy A70 có độ dày thân máy 7,9 mm.

Nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng được bố trí bên sườn phải máy, phù hợp với tầm tay người dùng.

Được biết, Samsung Galaxy A70 hiện có giá bán 9,29 triệu tại thị trường Việt Nam và được định vị ở phân khúc smartphone tầm trung.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất