Công Nghệ

Mở hộp Galaxy A51: Điểm nhấn là cụm 4 camera!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Galaxy A51 là chiếc smartphone tầm trung của Samsung gây ấn tượng bởi bộ 4 camera sau với camera macro chụp ảnh cận cảnh, màn hình tràn viền vô cực Infinity-O thế hệ mới, …

Galaxy A51 là chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng Samsung Galaxy sở hữu camera macro. Bên cạnh đó, máy còn gây ấn tượng với cụm 4 camera sau, được tích hợp công nghệ sạc nhanh 15W với 10 phút sạc, nghe nhạc 10 giờ. Hãy cùng mở hộp chiếc Samsung Galaxy A51 và tìm hiểu những điều thú vị về chiếc máy này nhé!

Hộp đựng của Galaxy A51 có thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo.

Đi kèm trong hộp, bộ phụ kiện khá đầy đủ gồm sạc cáp Adaptive Fast Charge 15W của Samsung, tai nghe 3.5mm, ốp nhựa silicon dẻo và sách hướng dẫn.

Galaxy A51 sở hữu thiết kế bắt mắt với mặt lưng được hoàn thiện dựa trên các họa tiết cắt kim cương. Phiên bản Xanh Crush Đa Sắc của Galaxy A51 có màu khá ngọt và trẻ trung.

Bên cạnh màu sắc bắt mắt, mặt lưng của Galaxy A51 của Samsung còn gây ấn tượng nhờ trang bị hệ thống camera sau có 4 ống kính được sắp xếp thành hình chữ L và đặt trong một module hình chữ nhật khá lớn.

Cụm 4 camera này bao gồm camera chính 48MP cảm biến IMX586, camera góc siêu rộng 8MP, camera đo độ sâu trường ảnh 5MP và camera macro chuyên dụng 5MP.

Camera macro 5MP trên Galaxy A51 có khả năng chụp những chi tiết siêu nhỏ ở khoảng cách cực cận từ 2cm đến 10cm, rất đáng thử nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh các chi tiết nhỏ, nghệ thuật.

Trong khi đó, camera chính 48MP mang đến tấm hình rõ nét trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Galaxy A51 sở hữu màn hình Super AMOLED, có kích thước 6.5 inch và độ phân giải Full-HD+. Dù chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng chiếc điện thoại này vẫn được áp dụng ngôn ngữ Infinity-O được trang bị trên các dòng flagship của Samsung.

Phần đục lỗ ở phía trên của máy chứa camera selfie độ phân giải 32MP, khẩu độ f/2.2, hỗ trợ chụp ảnh HDR.

Bên dưới màn hình của Galaxy A51 cũng là nơi chứa vân tay cải tiến, giúp mở khóa nhanh hơn thế hệ cũ.

Galaxy A51 trang bị vi xử lý Exynos 9611, RAM lên 6GB, bộ nhớ trong 128GB và cài sẵn OneUI 2.0 được tùy biến dựa trên Android 10. Máy vẫn có viên pin 4,000mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W và hai khe cắm SIM/thẻ nhớ microSD riêng biệt. Galaxy A51 có mức giá bán 7.990.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất