Trong số phát sóng ngày 10/03 của Confetti Vietnam, số lượng người chơi gameshow đố vui trúng giải thưởng tiền mặt này của Facebook đã chạm mốc 200 nghìn người. Theo thông tin từ chính ekip chương trình, đây là con số người chơi cao nhất ghi nhận được trong Confetti tại tất cả các quốc gia Châu Á đang được Facebook triển khai trò chơi này. Mới đây, MC Nguyên Khang, người trực tiếp đứng trước ống kính Confetti Vietnam trong số phát sóng ngày 10/3 đã có những chia sẻ thật lòng về trải nghiệm của anh khi gameshow này đạt được số lượng ngừoi chơi kỉ lục.
MC Nguyên Khang theo đó cho biết anh đã vô cùng sung sướng và thực tế đã hết rất to trong studio. Đối với những người trong ekip sản xuất, khi số lượng người chơi nhích gần đến con số 200.000 người, “các bạn run đến nỗi tay không click chuột được, cứng đờ,” nam MC trẻ chia sẻ. MC Nguyên Khang nói thêm rằng thực tế ekip đã nghĩ đến cột mốc 200.000 nghìn người chơi nhưng không ngờ lại có thể đạt được nhanh đến thế. Trước đó một tuần, Confetti Vietnam đạt mốc người chơi kỉ lục là 160.000 người.
Confetti Vietnam là trò chơi đố vui trực tuyến đang thu hút được nhiều sự quan tâm và yêu mến của người dùng Facebook tại Việt Nam. Trong trò chơi này, người chơi có nhiệm vụ trả lời lần lượt 10 câu hỏi chương trình đưa ra để có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt (cố định cho mỗi đêm chơi và được chia đều cho toàn bộ những người trả lời đúng 10 câu hỏi.) Những trò chơi như Confetti Vietnam được xem là một cách để Facebook quảng bá nền tảng video Facebook Watch mà mình đang dày công phát triển và xây dựng nội dung. Những format nội dung mới mẻ như vậy cũng giúp Facebook hấp dẫn hơn trong mắt người dùng, đặc biệt là người trẻ, đồng thời duy trì tương tác. Ở một khía cạnh khác, Confetti Vietnam có thể sẽ là sự mở màn cho một trào lưu gameshow mới có tính tương tác cao hơn, rộng hơn thay vì những gameshow truyền thống đang ngày càng trở nên nhàm chán.