Công Nghệ

Mất vui rồi, Confetti Vietnam vừa thừa nhận gặp lỗi kĩ thuật khiến hàng loạt người chơi 'đơ máy'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Số phát sóng ngày 8/3 của Confetti Vietnam đã gặp lỗi kĩ thuật khiến nhiều người không thể tiếp tục trò chơi và lượng người chiến thắng ít kỉ lục.

Tối ngày 8/3, Confetti Vietnam lập một kỉ lục mới khi trong một chương trình chỉ có vỏn vẹn 15 người chiến thắng, tức là trả lời đúng trọn vẹn 10 câu. Đây là con số người chơi chiến thắng thấp nhất trong một số phát sóng mà Confetti Vietnam từng thực hiện. Cùng lúc, trong số Confetti Vietnam ngày 8/3, hàng loạt người dùng cũng cho biết trong quá trình chơi đã gặp phải lỗi khiến họ không thể đưa ra được câu trả lời. Mới đây nhất, fanpage chính thức của Confetti Vietnam đã có những phản hồi chính thức liên quan đến chương trình ngày 8/3.

Confetti Vietnam số ngày 8/3 chỉ có vỏn vẹn 15 người chiến thắng.

Cụ thể, Confetti Vietnam thừa nhận trong tập phát sóng ngày 8/3, Confetti Vietnam đã gặp phải sự cố về mặt kĩ thuật khiến nhiều người chơi không thể tiếp tục với trò chơi. Dù vậy, phía Confetti Vietnam cho biết đến thời điểm hiện tại nhóm kĩ thuật của chương trình vẫn đang trong quá trình xem xét để tìm ra nguyên nhân cũng như giải pháp để khắc phục vấn đề này. Game đố vui có thưởng của Facebook gửi lời xin lỗi đến người chơi. Lỗi kĩ thuật trong số phát sóng của Confetti Vietnam khiến không ít người chơi cảm thấy bức xúc.

Thông báo về sự cố kĩ thuật trên fanpage Confetti Vietnam liên quan đến số phát sóng ngày 8/3.

Thực tế, trước đây, cũng có nhiều người chơi phản hồi về việc gặp phải các lỗi như không hiện câu hỏi trên màn hình để trả lời hay không thể nhấn chọn trả lời, tuy nhiên dường như đây là lần đầu tiên lỗi kĩ thuật xảy ra đồng loạt đến nhiều người chơi trong cùng một số phát sóng đến vậy. Một số người chơi trong khi đó lại không thể chơi được Confetti Vietnam khi ứng dụng Facebook hiển thị thông báo nội dung không khả dụng. Đối với các trường hợp này, Confetti Vietnam khuyên người dùng nhấn like fanpage và cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất. Nếu vẫn không khắc phục được, người dùng được khuyến nghị gửi yêu cầu trực tiếp đến Facebook.

Tính đến thời điểm ngày 8/3, Confetti Vietnam đã trải qua 57 số phát sóng. Phiên bản Confetti cho người dùng Việt Nam đang được xem là phiên bản thành công nhất của Facebook tại Châu Á về số lượng người chơi.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất