Công Nghệ

Mang iPhone đi sửa, cô gái tá hoả vì hành động bệnh hoạn của nhân viên Apple Store

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Một nhân viên Apple Store đã bị đuổi việc sau khi lén gửi ảnh riêng tư của khách hàng vào số điện thoại của mình.

Một nhân viên Apple Store mới đây đã bị đuổi sau khi bị khách hàng phàn nàn rằng anh ta đã gửi ảnh cá nhân của cố từ điện thoại mà khách hàng mang đi sửa.

Vị khách hàng có tên Gloria Fuentes theo đó đã chia sẻ vụ việc trên Facebook và nói rằng cô đã mang điện thoại của mình tới Valley Plaza Mall Apple Store để sửa màn hình. Khi trở về nhà, cô phát hiện một tin nhắn được gửi từ số điện thoại của mình tới một số máy lạ kèm theo một hình ảnh riêng tư mà cô chụp lại cho bạn trai của mình. Gloria Fuente thậm chí chia sẻ rằng tấm hình được gửi đi đã được chụp từ một năm trước, điều này đồng nghĩa với việc nhân viên Apple Store đã mất khá nhiều thời gian để lần mò và tìm nó.

(Ảnh: Getty)

“Tôi chỉ có thể nghĩa rằng mình có lẽ không phải là nạn nhân duy nhất của hành động này và sẽ thế nào nếu như anh ta làm điều này với những cô gái khác,” Gloria Fuente viết. Theo Mashable, Gloria Fuente nói cô đã trình bày sự việc tới cả nhân viên và quản lý của anh ta. Người này thừa nhận hình ảnh được gửi đến số điện thoại của mình song không hiểu điều gì đã xảy ra.

Về phần mình, Apple nói: “Chúng tôi rất cảm kích vì khách hàng đã báo cáo vấn đề cực kì nghiêm trọng này để chúng tôi được biết. Ngay lập tức, Apple thực hiện một cuộc điều tra nội bộ và kết luận rằng người nhân viên đã hành động không tuân theo chỉ dẫn riêng tư nghiêm ngặt của chúng tôi. Anh ta hiện tại không còn liên quan đến công ty của chúng tôi.”

Gloria Fuente chia sẻ cô đã xoá ứng dụng mạng xã hội và các ứng dụng có thông tin tài chính trước khi mang máy đến Apple Store. Cô cũng sao lưu dữ liệu trên điện thoại của mình và dự định sẽ xoá toàn bộ hình ảnh song lại chưa làm điều này. Mashable nói thêm rằng cảnh sát cũng thực hiện một cuộc điều tra liên quan đến vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất