Công Nghệ

Logo 'táo khuyết' tại Apple Store khắp nơi trên thế giới đang chuyển sang màu đỏ, đây là lý do vì sao

Theo Apple Insider
Chia sẻ

Thực tế, việc dùng logo Apple màu đỏ đã được Apple áp dụng trong tháng 12 các năm từ năm 2012 trở lại đây.

Như một truyền thống trong tháng 12 kể từ năm 2012, Apple mới đây thay đổi màu sắc logo “táo khuyết” sang màu đủ để đánh dấu sự kiện World AIDS Day (Ngày thế giới phòng chống bệnh AIDS 2018) trong hệ thống cửa hàng bán lẻ Apple Store khắp nơi trên thế giới.

Chia sẻ hình ảnh cửa hàng Apple Store ở Piazza Liberty, Milan, Ý và Garosugil, Hàn Quốc với logo “táo khuyết” màu đỏ trên Twitter cá nhân, CEO Tim Cook chia sẻ: “Cửa hàng Apple Store khắp nơi trên thế giới đang chuyển sang màu đỏ cho World AIDS Day. Cùng nhau, chúng ta có thể có được một thế hệ không có bệnh AIDS.”

Trước đó, trong một cuộc chia sẻ với báo giới, người đứng đầu mảng marketing sản phẩm của Apple Greg Joswiak cho biết năm nay có 125 cửa hàng trong hệ thống Apple Store sẽ thực hiện đổi logo Apple sang màu đỏ. Trong khi đó, 400 địa điểm khác sẽ có những miêngs dán màu đỏ. Được biết, 2018 là năm kỉ niệm lần thứ 30 của World AIDS Day và để chào mừng cột mốc này Apple cho biết sẽ đóng góp 1 USD cho mỗi giao dịch mua sắm được thực hiện thông qua Apple Pay tại Apple Store, Apple.com hoặc thông qua các kho ứng dụng Apple App Store cho hoạt động thiện nguyện. Sự kiện này sẽ kéo dài từ ngày 1 tháng 12 đến ngày 7 tháng 12.

Apple lần đầu hợp tác cùng Product RED từ năm 2006 và được cho là đã gây quỹ được tới 200 triệu USD cho Global Fund trong suốt 12 năm qua. Công ty này từng tạo ra nhiều phiên bản RED (có màu đỏ) cho các dòng sản phẩm của mình và trích một phần lợi nhuận cho từ thiện. iPhone Xr là điện thoại đầu tiên có phiên bản RED ngay từ khi ra mắt.

Chia sẻ

Theo

Apple Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất