Công Nghệ

Lộ thời điểm ‘bom tấn’ Samsung Galaxy S11 chính thức trình làng

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Những chiếc Samsung Galaxy S của Samsung luôn là một trong những dòng sản phẩm đáng chú ý nhất trong những tháng đầu năm của làng công nghệ.

Từ giờ đến cuối năm 2019, Samsung sẽ không ra mắt thêm bất kì chiếc smartphone cao cấp nào nữa, vì thế, sự chú ý của những người hâm mộ hãng này đang bắt đầu đổ dồn cho chiếc Samsung Galaxy S11. Mới đây, SamMobile đã phát đi một báo cáo hé lộ thời điểm ra mắt dự kiến của chiếc điện thoại này.

(Ảnh: CNET)

Samsung thường tổ chức sự kiện ra mắt những chiếc Galaxy S mới tại San Francisco, Mỹ và nhiều khả năng Galaxy S11 cũng không phải một ngoại lệ. SamMobile nói sự kiện nói trên sẽ được tổ chức vào tuần ba của tháng 2 năm 2020. Cụ thể, thời điểm Samsung Galaxy S11 ra mắt có thể là 18/2/2020.

SamMobile dù vậy nói rằng vẫn còn quá sớm để chắc chắn về mốc thời gian cụ thể và kế hoạch của Samsung cũng hoàn toàn có thể thay đổi. Song nguồn tin mà trang này có được cũng tương đồng với những gì Samsung đã làm trong quá khứ.

Ở thời điểm hiện tại, chưa có nhiều thông tin về Samsung Galaxy S11 rò rỉ. Chiếc điện thoại này có thể có giao diện One UI 2.1 đồng thời được trang bị dung lượng bộ nhớ trong tối đa lên tới 1 TB. Nhiều khả năng máy cũng sẽ không có jack cắm tai nghe truyền thống 3,5 mm.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng Samsung có thể sẽ “khai tử” dòng Samsung Galaxy Note và chỉ tung ra duy nhất một mẫu máy cao cấp trong tương lai, theo một báo cáo mới.

(Ảnh: CNET)

Evan Blass theo đó cho biết Samsung đang cân nhắc khả năng mang chiếc bút S-Pen xuống cho dòng Samsung Galaxy S. Bằng cách này, dòng Samsung Galaxy Note sẽ trở nên “thừa mứa” và sẽ bị ông lớn công nghệ Hàn Quốc dừng phát triển. Evan Blass nói thêm rằng việc hợp nhất hai dòng máy của Samsung nói trên sẽ tạo ra được một dòng sản phẩm mới mang tên gọi Galaxy One.

Nếu thông tin này là xác thực, Samsung Galaxy One sẽ là thiết bị cao cấp cho nửa đầu năm 2020, trong khi đó thiết bị kế nhiệm Galaxy Fold sẽ là thiết bị cao cấp cho nửa sau của năm.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất