Công Nghệ

Lộ nhiều thông tin hấp dẫn về tai nghe trùm tai mới của Apple, có thể ra mắt ngay tháng sau

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Tai nghe trùm tai đầu tiên của Apple có thể mang tên gọi AirPods Studio đồng thời có giá bán lẻ khởi điểm 349 USD.

Apple đang rục rịch ra mắt một mẫu tai nghe trùm tai mới và theo nguồn tin mới nhất sản phẩm này cũng sẽ nằm trong series tai nghe AirPods. Trước đó, Apple cũng từng mang đến thị trường rất nhiều sản phẩm tai nghe trùm tai dưới thương hiệu Beats mà nó thâu tóm hồi đầu tháng 8 năm 2014.

Ảnh dựng tai nghe trùm tai với logo của Apple. (Ảnh: TechRadar)

Mới đây, nguồn tin nổi tiếng liên quan đến Apple Jon Prosser, tiết lộ sản phẩm tai nghe trùm tai đầu tiên dưới thương hiệu Apple sẽ có tên gọi AirPods Studio. Nguồn tin đồng thời khẳng định AirPods Studio đang được phát triển với tên bã B515 cùng với đó là việc nó sẽ lên kệ với mức giá khoảng 349 USD. Điều đáng nói là AirPods Studio có thể sẽ trình làng ngay vào tháng 6 tới trong khuôn khổ sự kiện WWDC dành cho giới lập trình viên.

Trước đó, nhiều hình ảnh xuất hiện trong phiên bản iOS 14 cho thấy Apple đã sẵn sàng cho một chiếc tai nghe trùm tai. AirPods Studio nhiều khả năng sẽ có hai biến thể khác nhau, trong đó có một “phiên bản cao cấp” và một phiên bản tập trung vào nhóm người dùng thích luyện tập thể dục thể thao với thiết kế gọn nhẹ hơn. Tương tự AirPods Pro, AirPods Studio là tai nghe không dây và có khả năng kháng ồn.

Vài năm trở lại đây, Apple đạt được nhiều thành công ấn tượng với các dòng sản phẩm âm thanh của mình. (Ảnh: DigitalTrends)

Jon Prosser cho biết sở dĩ tai nghe mới của Apple không thuộc dòng Beats là bởi hãng này sẽ phát triển dòng AirPods “và dần dần xoá bỏ thương hiệu Beats. Ở thời điểm hiện tại, Apple không đưa ra bình luận về thông tin này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất