Công Nghệ

Lộ nhiều thông tin cho thấy Samsung Galaxy S11 sẽ khiến Apple toát mồ hôi

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Theo báo cáo mới nhất từ Bloomberg, Samsung Galaxy S11 sẽ có camera thông số lên tới 108 MP.

Phải tới khoảng tháng 2 năm sau mới được ra mắt song những tin đồn về Samsung Galaxy S11 đã bắt đầu xuất hiện. Hồi tháng trước, Engadget bất ngờ đăng tải một ảnh dựng được cho là thể hiện chính xác thiết kế của chiếc smartphone bom tấn này. Vào đầu tuần, trang này cũng cho biết Samsung Galaxy S11 sẽ có khat năng quay video độ phân giải 8K. Mới đây, nhiều thông tin hấp dẫn tiếp theo về Samsung Galaxy S11 đã tiếp tục rò rỉ.

Ảnh dựng do @OnLeaks công bố được cho là thể hiện chính xác thiết kế của Samsung Galaxy S11. Máy có cụm camera sau hình chữ nhật, khá lớn và lồi lên. (Ảnh: @OnLeaks)

Theo một báo cáo từ Bloomberg, Samsung Galaxy S11 khả năng cao sẽ được Samsung hào phóng trang bị camera thông số lên tới 108 MP. Cảm biến camera này thực tế đã được Samsung giới thiệu từ hồi tháng 8 năm nay và hiện đã được thương mại hoá trên chiếc Xiaomi CC9 Pro.

Nhiều nguồn tin nói rằng S11 sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm sau. (Ảnh: CNET)

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S11 còn có thêm ba cảm biến camera sau khác, bao gồm một ống kính chụp góc siêu rộng và một ống kính hỗ trợ khả năng zoom quang học tới 5x. Bên cạnh đó, để triển khai được các tính năng liên quan đến thực tế mô phỏng, dòng máy này sẽ sở hữu một cảm biến ToF. Hiểu một cách đơn giản, cảm biến này sử dụng ánh sánh hồng ngoại để vẽ lên được môi trường xung quanh người dùng. Trong một diễn biến khác, SamMobile nói Samsung Galaxy S11 sẽ có pin dung lượng tới 5.000 mAh.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất