Công Nghệ

Lộ diện 'cha đẻ' tựa game Adorable Home: Đã giỏi lại còn đẹp trai, không quên gửi lời cảm ơn đến người chơi Việt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vẻ thư sinh, điển trai của "cha đẻ" tựa game Adorable Home đang khiến hội chị em phát cuồng, muốn đem về nuôi.

Adorable Home chính là cái tên hot nhất trên mạng xã hội Việt Nam những ngày vừa qua. Với đồ họa dễ thương, xoay quanh việc nuôi mèo - xây tổ ấm, tựa game này đã nhanh chóng thu hút hàng triệu người chơi.

Thành công một cách nhanh chóng của Adorable Home đã khiến không ít người đã đặt ra câu hỏi: “Ai là người đứng sau tựa game đang gây sốt Adorable Home?”. Và câu hỏi này mới đây đã được giải đáp trong đoạn video phỏng vấn của VTC với cha đẻ của tựa game ăn khách này.

Lộ diện cha đẻ tựa game Adorable Home: Đã giỏi lại còn đẹp trai, không quên gửi lời cảm ơn đến người chơi Việt Chân dung nhà sáng lập tựa game “Adorable Home” - Lucas Quinn. (Ảnh: VTC)

Theo đó, “cha đẻ” của Adorable Home là một chàng trai trẻ có tên Lucas Quinn, còn HyperBeard Games - nhà phát hành games lớn nhất Mexico, là đơn vị chịu trách nhiệm phát hành và phân phối tựa game.

Trả lời phỏng vấn, Lucas Quinn cho biết anh rất bất ngờ khi trò chơi của mình được biết đến và ưa thích nhiều đến vậy.

Lộ diện cha đẻ tựa game Adorable Home: Đã giỏi lại còn đẹp trai, không quên gửi lời cảm ơn đến người chơi Việt Lucas Quinn cho biết anh rất bất ngờ khi trò chơi Adorable Home được biết đến và ưa thích nhiều đến vậy. (Ảnh: VTC)
Lộ diện cha đẻ tựa game Adorable Home: Đã giỏi lại còn đẹp trai, không quên gửi lời cảm ơn đến người chơi Việt Vẻ thư sinh, điển trai của “cha đẻ” tựa game Adorable Home đang khiến hội chị em phát cuồng. (Ảnh: VTC)

“Tôi rất bất ngờ vì đây là trò chơi đầu tiên tôi lập trình, và tôi cũng chưa từng kỳ vọng nó sẽ đạt được nhiều sự yêu thích trong một thời gian ngắn như thế.

Trước khi làm Adorable Home, tôi chưa có kinh nghiệm gì trong việc phát triển game. Tôi đã dành ra khoảng nửa năm để xây dựng phiên bản đầu tiên của trò chơi này.

Và với sự trợ giúp tuyệt vời của nhà phát hành game, chúng tôi đã thành công trong việc đưa game ra toàn cầu và tiếp cận nhiều người chơi. Đây là điều làm tôi rất tự hào và tiếp thêm sự tự tin cho tôi để phát triển nhiều trò chơi nữa”, Lucas Quinn chia sẻ.

Lộ diện cha đẻ tựa game Adorable Home: Đã giỏi lại còn đẹp trai, không quên gửi lời cảm ơn đến người chơi Việt Lucas Quinn cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người chơi Việt Nam. (Ảnh: VTC)

Cha đẻ tựa game cho biết, lý do anh tạo ra Adorable Home là muốn mọi người cảm thấy vui vẻ, thoải mái sau khi đối mặt với căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày.

“Bạn có thể tự xây ngôi nhà theo ý tưởng của riêng mình bằng tất cả tình yêu thương”, Lucas Quinn cho biết.

Theo Lucas Quinn tiết lộ, anh vẫn đang tiếp tục phát triển tính năng phòng tắm, cải thiện các căn phòng có sẵn trong game đồng thời tạo ra nhiều sự tương tác hơn nữa giữa 2 nhân vật và các con thú cưng.

Sau khi xem xong đoạn video phỏng vấn, đông đảo người chơi Adorable Home đều cho biết đã “cảm nắng” với vẻ dễ thương của anh chàng. Nhiều người còn hài hước bình luận “ước gì có được ông chồng như vậy để chăm thì hay biết mấy.”

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất