Công Nghệ

Lộ cấu hình Samsung Galaxy Z Flip: Không có camera 108 MP!

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Về cơ bản Samsung Galaxy Z Flip sẽ có chung nhiều thông số cấu hình với chiếc Samsung Galaxy S10.

Mới đây, những thông tin tiếp theo về chiếc smartphone màn hình dẻo, gấp mở được của Samsung đã tiếp tục rò rỉ. Có thể mang tên gọi Samsung Galaxy Z Flip, Android Authority cho biết chiếc smartphone có thể được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 6,7 inch cùng với đó là camera chính 12 MP, camera selfie 10 MP và 256 GB bộ nhớ trong.

Ảnh dựng Samsung Galaxy Z Flip. (Ảnh: Letsgodigital)

Nguồn tin đồng thời khẳng định chiếc Samsung Galaxy Z Flip có thể có hai phiên bản màu khác nhau là đen và tím. Máy sử dụng hệ điều hành Android có giao diện người dùng Samsung One UI 2.1 cùng viên pin 3.300 mAh hoặc 3.500 mAh và chip Snapdragon 855. Trước đó, một số thông tin đã được trang XDA Developers đăng tải.

Android Authority nhận định những thông số rò rỉ cho thấy Z Flip về cơ bản sẽ là một chiếc Samsung Galaxy S10 256 GB ở dạng màn hình dẻo. Trước đó, nhiều người kì vọng camera 108 MP có thể sẽ xuất hiện trên chiếc điện thoại này.

Galaxy Z Flip được kì vọng có giá thành rẻ hơn nhiều so với chiếc Galaxy Fold. (Ảnh: Letsgodigital)

Khác với Samsung Galaxy Fold, chiếc Samsung Galaxy Z Flip được thiết kế theo dạng vỏ sò, gấp mở được. Với lối thiết kế này, điện thoại màn hình dẻo mới của Samsung có nhiều nét tương đồng với Motorola RAZR. Trong một cuộc họp mật bên lề sự kiện CES 2020, Samsung được cho là đã nói rằng Z Flip được thiết kế lấy cảm hứng từ một hộp phấn trang điểm và vì thế nó hướng tới đối tượng người dùng là nữ giới. Samsung Galaxy Z Flip nhiều khả năng sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 2 tới trong một sự kiện cùng chào đón màn chào sân của Samsung Galaxy S20, Samsung Galaxy S20 Plus và Samsung Galaxy S20 Ultra.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất