Công Nghệ

LG G7 ThinQ chính thức ra mắt với màn hình 'tai thỏ' siêu sáng và camera thông minh

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Giá bán và thời điểm LG G7 ThinQ đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

Chiếc smartphone mới nhất của LG trong series LG G, LG G7 ThinQ, đã chính thức ra mắt cách đây ít giờ sau nhiều chờ đợi và đồn đoán. Như vậy, với sự ra mắt lần này, LG G7 ThinQ sẽ trở thành chiếc điện thoại cao cấp nhất của LG ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng điểm qua một số điểm nhấn trên LG G7 ThinQ để xem LG mang đến cho người dùng những bất ngờ nào cùng chiếc flagship này.

Thiết kế không viền màn hình và kháng nước

Một trong những điều đầu tiên mà người dùng sẽ để ý khi có dịp trên tay LG G7 ThinQ chắc chắn sẽ là màn hình với viền siêu mỏng cùng khu vực “tai thỏ” để chứa một số linh kiện như camera trước, loa hay cảm biến, tương tự những gì đã xuất hiện trên iPhone X. Có một điều thú vị nằm ở việc LG gọi phần màn hình nằm bên cạnh “tai thỏ” là một “màn hình thứ cấp.”

LG G7 ThinQ có mặt lưng tráng kính Gorrila Glass 5 đồng thời có một cụm camera kép được đặt theo chiều dọc và ở trung tâm thân máy theo bề ngang - theo Phonearena, cụm camera kép này bao gồm một camera tiêu chuẩn và một camera góc siêu rộng, giúp LG G7 ThinQ thực hiện được những tấm hình chụp ảnh tuyệt vời.

Màn hình máy cũng được tráng kính Gorilla Glass 5, trong khi đó viền máy cấu thành từ nhôm đánh bóng và có độ hoàn thiện cao. LG G7 ThinQ có tiêu chuẩn IP68.

Màn hình FullVision với độ sáng đáng ngạc nhiên

LG G7 ThinQ được trang bị màn hình 6,1 inch FullVision, độ phân giải QHD+ 3.120 x 1.440 pixel, tương đương mật độ điểm ảnh 564ppi cùng độ sáng ấn tượng. Đáng ngạc nhiên là LG không dùng tấm nền OLED trên chiếc G7 ThinQ mà thay vào đó lựa chọn công nghệ LCD IPS. Phần “tai thỏ” trên chiếc điện thoại này có thể được “giấu” đi khi màn hình hiển thị một thanh thông báo, trạng thái màu đen trùng khớp với màu của “tai thỏ”.

Theo LG, màn hình chiếc G7 ThinQ có thể đạt độ sáng tới 1.000 nits và để đạt được điều này LG đã thêm một lớp pixel trắng thứ tư trên mỗi điểm ảnh của màn hình. Một điểm cộng nữa cũng cần nhắc đến là màn hình này tiết kiệm năng lượng hơn màn hình của G6 tới 30%. Chế độ màn hình siêu sáng sẽ được tự động kích hoạt khi ánh sáng môi trường rất mạnh. Dù vậy, nó sẽ tự động tắt sau 3 phút. Người dùng sau đó có thể bật chế độ siêu sáng trở lại bằng cách nhấn vào biểu tượng “brightness”.

Camera

Như nhắc đến bên trên, LG G7 ThinQ có một ống kính thông thường và một ống kính góc siêu rộng. Đây là cấu trúc camera đã thấy trên chiếc LG V30. Cả hai camera đều có thông số 16 MP, trong đó camera góc rộng có góc thể thu hình ảnh ở góc 107 độ. Máy có camera trước 8 MP.

Ứng dụng camera với trên LG G7 ThinQ có chế độ AI CAM, trong đó tận dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo để nhận diện các chủ thể hay cảnh quan. Thuật toán của LG theo đó có thể phân biệt 1.000 chủ thể để từ đó tự động lựa chọn các thiết lập sao cho chất lượng ảnh chụp là tốt nhất.

Phần cứng

Chiếc điện thoại mới nhất của LG có chip Snapdragon 845, hỗ trợ bởi RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy cũng có thêm một phiên bản khác với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 HB. Tất cả được vận hành nhờ viên pin 3.000 mAh. Rất bất ngờ khi viên pin này nhỏ hơn những gì đã có trên LG G6 và LG V30.

Qualcomm cho biết chip Snapdragon 845 tiết kiệm năng lượng h ơn 30% trong khi đó màn hình của LG G7 cũng có khả năng tiết kiệm năng lượng hơn 30% so với thiết bị tiền nhiệm. Vì thế, người dùng hoàn toàn có thể chờ đợi vào một kết quả thời lượng tốt. LG G7 ThinQ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 4.0 và công nghệ sạc không dây chuẩn Qi.

LG nói G7 ThinQ sẽ ra mắt tại Hàn Quốc trong một vài ngày tới, sau đó máy cũng sẽ cập cảng một số thị trường lớn như Bắc Mỹ, Châu Âu, Mỹ Latinh và Châu Á, dù vậy thông tin về thời gian cụ thể chưa được công bố. Mức giá thành sản phẩm cũng chưa được tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất